ชัยภูมิ 2 หนุ่มแฟนหมอลำขับรถหลับในเสียหลักพุ่งชนเสากิโลพลิกคว่ำตกข้างทาง ล้อชี้ฟ้าหวิดสยอง เชื่อบ่วงนาคราชช่วยคุ้มภัย

ชัยภูมิ/// 2 หนุ่มแฟนหมอลำขับรถหลับในเสียหลักพุ่งชนเสากิโลพลิกคว่ำตกข้างทางล้อชี้ฟ้าหวิดสยอง เชื่อบวงนาคราชช่วยคุ้มภัย
เมื่อ เวลา 08.00 น. วันที่28 ก.พ.66 ร.ต.อ.โอภาส บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาหลักกิโล ตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 15 ถนนลาดใหญ่-ชัยภูมิ ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และประสานกู้ชีพ ต.ลาดใหญ่เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุสอบหลักกิโลถูกชน กระจายอยู่ริมถนน ใกล้กัน ในทุ่งนาข้างทางพบรถเก๋ง mazda สีดำ ทะเบียน 7กล 9976 กทม.พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ที่ทุ่งนาข้างถนนในสภาพพังยับและมีชาย 2 คนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตัวสั่นเครือ ทราบชื่อคือ นายธนบดี คงปฏิธานนท์ อายุ 25ปี 207 ม.7 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ และ นาย ปฏิญญา พิมสอน อายุ 28ปี เพื่อนนั่งโดยสารมาด้วยกัน ทั้ง2คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
สอบถามนายธนบดีฯ คนขับทราบว่าตนเองเป็นแฟนคลับหมอลำ ขวัญใจแฟนซึ่งตนและเพื่อนได้ชวนกันไปดูหมอลำที่ทำการและใน อ.แห่งหนึ่ง ของจังหวัดนครราชสีมาซึ่งป็นรอยต่อติดกับอำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ หลังจากดูการแสดงเสร็จ ก็ได้ชวนกันขับกลับบ้าน จะมาพักผ่อน ระหว่างทาง อีกไม่กี่กิโลฯก็จะถึงบ้านในตัว อ.เมืองชัยภูมิอยู่แล้ว เกิดวูบเสียหลักชนเสากิโล จนรถคว่ำตกข้างทางดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต คาดว่าดวงคงยังไม่ถึงคาด หรือไม่ก็เป็น เพราะบ่วงนาคราช ของอาจารย์ เอก บ้านโพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ผูกข้อมือให้ จึงทำให้ตนและเพื่อนรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ดูจากสภาพรถแล้ว หลังสอบถามผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ ก็ได้นำคนเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิเป็นการด่วนพร้อมจะได้เรียกมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหายเพื่อ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link