นักธุรกิจหนุ่ม คิดดี ทำดี คืนกำไรตอบแทนสังคม มอบน้ำดื่ม ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน

ที่ ศูนย์จราจรแยกท่ากูบ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นายยอดรัก มณีโชติ ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร”BAMBOO CAFE”และธุรกิจลานทราย ในนามของ “ยอดลานทรายกำนัน” นำน้ำดื่มให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จำนวน 50 โหลไว้ดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจในการดูแล ความปลอดภัยทางด้านชีวิต และทรัพย์สิน และใช้อำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชน โดยมี พ.ต.ท.อมร ชัยศิลป์ รอง ผกก.จร.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเป็นตัวแทนรับมอบ

นายยอดรัก มณีโชติ กล่าวว่า ตนประกอบธุรกิจ หลายอย่าง ทั้งธุรกิจร้านอาหารและวัสดุการก่อสร้าง และเป็น กต.ตร.จังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วย ที่ผ่านมาตนพร้อมที่จะนำกำไรส่วนหนึ่งที่ได้จากการประกอบธุรกิจ นำมาให้ความช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่องอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิดที่ผ่านมา ก็ยังมีการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด สำหรับในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเองจึงได้น้ำน้ำดื่ม จำนวน 50 โหล มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ไว้ได้ดื่มกินกัน ถึงมันจะไม่มากมายอะไร แต่ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฎิบัติหน้าที่ในการบริการประชาชน ส่วนตัวก็ยังเดินหน้าให้ความช่วยเหลือสังคมและกิจกรรมจิตอาสาในด้านต่างๆเท่าที่ตัวเองจะมีกำลังจะทำได้ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link