สาววัย 23 ถูกรุ่นพี่หยอกแรงเอาน้ำอัดลมราดหน้าเข้าจมูกขณะหลับ ตกใจตื่นขึ้นมาต่อว่า สุดท้ายบานปลายถูกทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา น.ส.มาย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกาย ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ด้วยใบหน้าบวมปูด ปากแตก ศีรษะแตกมีคราบเลือดติดตามผมและหนังศีรษะ ร่ายกายเต็มไปด้วยรอยเขียวช้ำ จากการถูกทำร้ายร่างกาย
น.ส.มาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รุ่นพี่ชื่อแอน ชักชวนตนให้ไปเที่ยวเล่นที่บ้านซึ่งตนกับพี่แอน เคยไปมาหาสู่กันตลอด แต่ระหว่างที่ตนนอนเล่นอยู่เคลิ้มๆจะหลับ จู่ๆ พี่แอนและเพื่อนเขา ได้เอาน้ำอัดลมมาราดใส่หน้าตนและบีบน้ำอัดลมเข้าจมูก ทำให้ตนสำลักน้ำ จึงลุกขึ้นมาต่อว่า ว่าทำไมถึงเล่นแบบนี้ ทำให้พี่แอนและเพื่อนไม่พอใจ พี่แอนเข้ามาตบหน้าตนอย่างแรง ตนจึงบอกว่าทำไมมาทำตนแบบนี้ พ่อแม่ยังไม่เคยมาตบหน้าตนเลย พี่แอน จึงพูดว่า “มึงอย่ามาบอกดี” จากนั้นตนได้โต้เถียงกับพี่แอนอยู่ครู่นึง จากนั้นตนได้เดินออกมาบ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆกัน เพื่อรอให้แฟนตนมารับ จู่ๆพี่แอน และกลุ่มเพื่อนอีกนับ 10 คน ก็ตามเข้ามาลากตนออกจากบ้านและทำร้ายตนอีกครั้ง คราวนี้ตนได้ขอโทษและขอร้องว่าอย่าทำร้ายตน แต่พี่แอนไม่สนใจ ทำร้ายตนจนหัวแตก ปากแตก จมูกหัก ตามตัวมีแต่รอยบาดแผล

นอกจากนี้ ยังสั่งให้เพื่อนเขาถ่ายคลิป โพสต์ประจานตนเองให้ได้รับความอับอาย พร้อมข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ เนื่องจากพ่อสามีพี่แอนเป็นตำรวจอยู่ที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ท้องที่เกิดเหตุ หากไปแจ้งความร้อยเวรก็จะไม่รับคดี นอกจากนั้นยังสำทับอีกว่า ขู่ถ้าไปแจ้งความจะโดนหนักกว่าเดิม ตนจึงตัดสินใจเดินทางจาก จ.สมุทรปราการ มาเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก #เพจสายไหมต้องรอด ดังกล่าว ภายหลังรับแจ้ง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า บ้านเมืองมีกฎหมาย ใครทำผิดต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด ไม่มีข้อยกเว้น จะเป็นลูกสะใภ้ตำรวจ ก็ไม่สามารถมาทำร้ายใครได้ เรื่องนี้ต้องดำเนินคดีในทุกข้อหาเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เตรียมพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด ที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น.
ล่าสุดเมื่อเมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 กลุ่มเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหาย นางสาวมาย อายุ 23 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางพลี ท้องที่ที่เกิดเหตุ โดยมี พ.ต.ท.อาชาไนย แสนสุข รอง.ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี เป็นผู้รับเรื่อง โดยที่ระหว่างการให้สัมภาษณ์ของผู้เสียหายได้เป็นลมล้มพับกลางวงสัมภาษณ์ของนักข่าวที่มารอทำข่าว ทางเจ้าหน้าที่ต้องให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยที่ลักษณะผู้เสียหาย ยังมีอาการเครียด หวาดกลัว และ อาการบาดเจ็บ อย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่จะนำผู้เสียหายส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อตรวจร่างกาย และ รักษาอาการบาดเจ็บ เพื่อนำมาประกอบในการออกหมายจับผู้ก่อเหตุต่อไป
พ.ต.ท.อาชาไนย แสนสุข รอง.ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี เผยว่า วันนี้เท่ากับได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้แล้ว เบื้องต้นที่มาพบพนักงานสอบสวนที่ถูกทำร้ายร่างกายและยังไม่ได้ตรวจร่างกาย น้องเลยกลัวว่าจะถูกทำร้าย ในชั้นนี้พนักงานสอบสวน ส่งตัวน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางพลี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรบาดแผลว่าบาดเจ็บมากน้องเพียงใด กรณีเรื่องทำร้ายร่างกายผู้อื่น มีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4หมื่นบาท แต่ถ้าผลตรวจร่างกานปรากฏว่ารักษาเกิน 20 วัน เป็นเรื่องสาหัสต้องแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ในส่วนอื่นๆ ในเรื่องการโพสต์ประจาน หรือ อะไรต่างๆ พนักงานสอบสวนจะดูในข้อกฎหมาย ก็ให้ในส่วนเพทสายไหมต้องรอดและส่วนอื่นสบายใจในการดำเนินคดี กับผู้ต้องหา ตอนนี้พอทราบข้อมูลบางส่วนแล้ว และจะติดตามจับกุมตัวได้ในไม่ช้า ส่วนกรณีผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นสะใภ้ตำรวจนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เท่าที่ดูคลิปแล้ว เป็นการทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทั้งพยานแวดล้อมจะต้องรียกมาสอบปากคำถ้ามีการทำร้ายร่างกายแล้วไม่ช่วยเหลือหรืออย่างอื่นก็จะมีส่วนผิดด้วย เบื้องต้นที่ดูเป็นการห้ามปรามต่างๆแล้ว ส่วนเรื่อสะใภ้ตำรวจนั้นดูรูปแล้วยังไม่คุ้นหน้า แต่ไม่มีอะไรที่น่าหนักใจ ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link