ปราจีนบุรี รู้แล้วสาวเขมรกับลูกน้อยหายตัวไปอยู่ไหน

วันที่ 2​ มีค.66 ข่าวคืบหน้ากรณีที่นางเป๊ก อายุ 19 ปี สาวชาวกัมพูชาที่หายตัวออกจากบ้านพร้อมลูกสาววัย 3 ขวบตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 กพ.66ที่ผ่านมานายจ้างผู้ใหญ่บ้านร่วมกับพ่อแม่และเพื่อนร่วมงานออกติดตามค้นหาตัวอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่พบตัว สร้างความหวาดวิตกให้กับนายโจมกับนางนิด (พ่อและแม่)ชาวกัมพูชาที่มาขายแรงงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายในประเทศไทย

การหายตัวไปของนางเป็กกับลูกสาววัย 3 ขวบไม่มีใครยืนยันแน่ชัดว่าหายตัวไปไหนและมีคนแจ้งว่า พบเห็นหญิงสาวพร้อมเด็กเดินอยู่บริเวณถนนและหมู่บ้านในละแวกใกล้เคียงนั้นใช่นางเป๊กหรือไม่ นางเป๊กเป็นคนกลัวคนไปไหนมาไหนต้องเดินเคียงข้างกับคนรู้จักอยู่ตลอดเวลาก่อนที่จะหายตัวไปกับลูกสาว สามีของนางเป๊กเป็นชาวกัมพูชาบอกว่าจะกลับไปทำบุญหาญาติที่บ้านเกิดในประเทศกัมพูชา นางเป๊กอยากจะไปด้วยแต่สามีบอกว่าไม่ค่อยมีสตางค์ไม่อยากให้ภรรยากลับไปด้วย อาจทำให้นางเป๊กเกิดความน้อยใจว่าสามีไม่ยอมให้ไปด้วย สายของวันที่ 22กพ.นางเป๊กได้หายตัวไปพร้อมกับลูกสาวโดยที่ไม่มีใครพบเห็นและออกตามหาก็ไม่มีใครพบตัว พ่อแม่ได้ติดต่อไปยังสามีที่อยู่ประเทศกัมพูชาในช่วงแรกๆบอกว่านางเป๊กไม่ได้กลับมาด้วย และพยายามติดตามถามข่าวจากเพื่อนๆ แต่ก็ไม่มีใครพบตัวนางเป๊กและลูกสาว ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาพ่อแม่และเพื่อนๆได้โทรศัพท์ติดต่อหาสามีของนางเป๊กที่อยู่ประเทศกัมพูชา และยืนยันว่านางเป๊กได้พาลูกสาวกลับประเทศกัมพูชาแล้วเมื่อเย็นวานนี้

นางนิด(แม่)กล่าวว่าเมื่อคืนนี้ได้โทรศัพท์ติดต่อหาลูกเขยได้รับการยืนยันว่าลูกสาว ได้เดินทางกลับไปยังประเทศกัมพูชาพบกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยญาติเป็นคนมารับตัวกลับไปและจะกลับมาทำงานที่ประเทศไทยอีกครั้งเร็วๆนี้

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link