ปราจีนบุรี ขนลุกถ่ายภาพดวงไพ่ปริศนาตอตะเคียน

วันที่ 2 มีค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 15 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีว่ามีคนถ่ายภาพตอตะเคียนติดรูปภาพคล้ายดวงตาอสูรสีเขียวมรกต ขณะทำพิธีขอขมาแม่ตะเคียนที่นำขึ้นมาจากในคลองในที่ดินของพี่สีนวล พันทอง ชาวบ้านหมู่ที่ 15 ซึ่งก่อนหน้านี้จ้างรถไถของญาติมาไถที่ดินข้างคลองซึ่งจะทำเป็นไร่ และได้ฝันว่ามีเจ้าแม่ตะเคียนมาบอกให้เอาขึ้นจากน้ำ แล้วนำมาตั้งไว้ที่บริเวณชายคลองแห่งนี้และจะให้โชค

วันต่อมา ลุงบุญภักดี เพ็งวงศษา อายุ 63 ปี คนขับรถไถได้ออกมาไถไร่และได้สำรวจพื้นที่โดยรอบจะมีต้นตะเคียนอยู่บริเวณนี้จริงหรือไม่ จากนั้นจึงลงในคลองบริเวณจุดที่ฝันแล้วก็พบตอตะเคียนจมอยู่ในน้ำ จากนั้นได้โทรบอกเจ้าของสวน ขณะเดียวกันนั้นมีรถแม็คโฮที่มาขุดลอกคลองอยู่ข้างๆจึงไปตามรถแม็คโครมาขุดตอตะเคียนดังกล่าวขึ้นมาไว้ที่ริมตลิ่ง และได้โทรบอกเจ้าของสวนให้ทราบ และได้เล่าความฝันให้เจ้าของสวนรับรู้ในความฝันนั้นมีบริวารเจ้าแม่ตะเคียนแต่งตัวคล้ายกับคนสมัยโบราณแต่งกายสมัยโบราณเจื้อยแจ้วดังลั่นคลอง

พี่ศรีนวลบอกว่าจะทำตามที่เจ้าแม่ตะเคียนบอกไว้ และต่อไปจะทำหลังคาโรงเรือนให้อย่างดี เมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมามีคนถูกเลขท้าย 2 ตัวกันหลายคน รับทรัพย์กันไปกระเป๋าตุง และจะทำตามสัญญาถ้าเจ้าแม่ให้เลขเด็ดงวดหน้าจะหาลิเกมาแสดงให้ได้ดู 1 คืนอีกด้วย

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link