ตราด วันนักข่าว ชมรมนักข่าวตราดรวมพลคนข่าวทำกิจกรรม ส่วนราชการ เอกชนสนับสนุน

ตราด วันนักข่าว ชมรมนักข่าวตราดรวมพลคนข่าวทำกิจกรรม ส่วนราชการ เอกชนสนับสนุน

วันนักข่าว หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ 5 มีนาคม 2566 ชมรมนักข่าวตราด ร่วมกันจัดกิจกรรมวันนักข่าวขึ้น โดยนายธนเดช เดชะเทศ ประธานชมรมนักข่าวตราด
นางอิศรา อิงคเพียรกุล ที่ปรึกษาชมรม นำสมาชิกจำนวน 20 คน เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ที่วัดไผ่ล้อม ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ในช่วงเช้า หลังจากนั้นเวลา10.00 น. นาย ชัยพล ภูต้องลม หัวหน้าสำนักงาน จ.ตราด ได้รับมอบหมายจากนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผวจ.ตราด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมนายพงษ์พัฒน์ สินราย นายอำเภอเขาสมิง นายสุรเดช คุ้มปากพิง ประชาสัมพันธ์ จ.ตราด นางสนธยา จงทนิมิตร ผอ.สวท.ตราด นางพัศรินทร์ เศวตรัตน์ ผอ.ททท.สำนักงานตราด ท่องเที่ยวและกีฬาจ.ตราด นายสว่าง ชื่นอารมณ์ ประธานสภาเกษตรกรจ.ตราด ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชนจำนวนกว่า 50 คนเข้าร่วมงาน
ในกิจกรรมดังกล่าวเป็นการร่วมเสวนาด้านงานข้อมูลข่าวสาร ที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ตลอดจนบทบาทหน้าที่ของสื่อมวลชนที่จะต้องนำเสนอข้อมูลข่าวสารอย่างมีจิตสำนึก และรับผิดชอบ โดยเฉพาะข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว วิถีชีวิต การเกษตร อาชีพทำมาหากินแม้แต่ด้านการช่วยเหลือสังคมส่วนรวม ในกิจกรรม มีการพูดคุยถึงเรื่องราวทางสังคม และสถานการร์ต่างๆ ของจังหวัดตราด ที่จะต้องให้สื่อมวลชนช่วยในการนำเสนอ ประชาสัมพันธ์ เพื่อเผยแพร่สู่สาธารณชนต่อไป นายธนเดช เดชะเทศ ประธานชมรมนักข่าวตราด บอกว่า ชมรมนักข่าวตราด รวมพลคนข่าวตั้งเป็นชมรมเพื่อสานต่อเจตนารมย์ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารอย่างมีจิตสำนึก มีจรรยาบรรณ และร่วมกันรับผิดชอบสังคมส่วนรวมของคนตราดและสังคมทั่วเมืองไทย โดยมีนางอิศรา อิงคเพียรกุล ที่ปรึกษาชมรมนักข่าวตราดเป็นผู้ดำเนินรายการ หลังจบกิจกรรมเป็นการร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และจบกิจกรรมวันนักข่าวอย่างเรียบง่ายในวันนักข่าวปี 2566 นี้ และขอขอบคุณภาครัฐ เอกชน ประชาชนที่สนับสนุนกิจกรรมของชมรมนักข่าวตราดในครั้งนี้…

ธนเดช เดชะเทศ จ.ตราด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link