หนุ่มวัย 41 ปี รถไฟทับหัวขาดกระเด็น

หนุ่มวัย 41 ปี รถไฟทับหัวขาดกระเด็น ย่านเอกชัย

วันที่ 3 มีนาคม 2566
เวลา 10.58 น.

พ.ต.ท. สมพล บุญทา สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุจากการถูกรถไฟเฉี่ยวชน บริเวณทางรถไฟภายในซอย เอกชัย 83/1 แยกย่อยซอยที่ 3 จึงเร่งรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลังอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดภายในรางรถไฟ ท้ายซอย เอกชัย 83/1 แยกย่อยซอยที่ 3 ถนน เอกชัย แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร พบศพนาย วรพจน์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 41 ปี ในสภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นริมทางรถไฟหัวขาด แล้วถัดมาใกล้กันพบชิ้นส่วนของศรีษะอยู่บนบริเวณตรงกลางรางรถไฟ แล้วยังพบกับเศษชิ้นของสมองและเศษกระโหลกศรีษะกระจัดกระจายอยู่บริเวณโดยรอบ การแต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาว สีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะข้างเดียว

จากการสอบถาม นาย ศิรศักดิ์ อายุ 19 ปี กล่าวว่าตนนั่งรถไฟขบวนเดียวกับผู้ตายมาจากสถานีมหาชัย มาลงที่สถานีบางบอน ตอนช่วงเวลา 08.44 น. ซึ่งช่วงเวลาที่นั่งมาด้วยกันก็สังเกตุเห็นผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมาแล้ว พอลงรถไฟที่สถานีดังกล่าวก็เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิบวีดีโอเอาไว้ตอนแรกที่ถ่ายก็ไม่ได้คิดอะไรถ่ายเก็บพฤติการณ์เอาไว้อย่างนั้น แต่พอช่วงเวลา 10.58 น. ก็ได้ยินคนที่สถานีเขาคุยกันว่ามีรถไฟชนคนตาย ก็เลยเดินมาดูแล้วก็พบว่าเป็นคนที่ตนเจอบนขบวนรถไฟนั่นเอง ตอนที่เขาลงมาก็ไม่มีรองเท้าอยู่แล้วเขาสวมรองเท้าแตะข้างเดียวสงสัยคงจะเมาแล้วทำหลุดเอาไว้บนรถไฟ ส่วนรถไฟขบวนที่ทับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นขบวนที่วิ่งมาจากสถานีวงเวียนใหญ่มุ่งหน้ามหาชัย เป็นขบวนรถชานเมืองที่ 4323 เพราะตอนแรกยังจอดอยู่บริเวณดังกล่าวพักนึงแล้วรีบออกรถไปส่งผู้โดยสารต่อ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช ได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชศิริราช และจะติดต่อให้ญาตินำเอกสารไปรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link