นนทบุรี สาวเดือด สั่งเสื้อแจ็คเก็ตแต่ได้กางเกงยีนส์ขาด ก่อนเเจ้งความใช้เท้าขยี้ทำผ้าขี้ริ้วกลางโรงพัก

นนทบุรี สาวเดือด สั่งเสื้อแจ็คเก็ตแต่ได้กางเกงยีนส์ขาด ก่อนเเจ้งความใช้เท้าขยี้ทำผ้าขี้ริ้วกลางโรงพัก
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 มี.ค. 66 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ น.ส.โบว์ (สงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 28 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันเนื่องจากวันที่ 5 มี.ค. 66 ตนเองได้สั่งเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์แขนยาวในราคา 399 บาท จากเพจในเฟซบุ๊กชื่อ “Shopping Crazy” แต่ได้มีพัสดุมาส่งที่บ้านปรากฏว่าเป็นกางเกงยีนส์ขายาวสีฟอก มีไซต์ขนาดใหญ่ ไซด์ถึง 38 นิ้ว และบริเวณขากางเกงขาดๆหลุดลุ่ย ตั้งแต่ท่อนบนถึงท่อนล่าง ซึ่งลองใส่แล้วก็ไม่สามารถใส่ได้
หลังพูดเสร็จทางผู้เสียหายจึงได้นำกางเกงยีนส์ดังกล่าวใช้เท้าเหยียบขยี้ๆด้วยความเจ็บใจที่ถูกหลอกขายสินค้าไม่ตรงปก พร้อมทั้งบอกว่าจะนำกางเกงตัวนี้ไปทำเป็นผ้าขี้ริ้วเช็ดเท้า
น.ส.โบว์ กล่าวต่ออีกว่า ตนสั่งซื้อแจ็คเก็ต ราคา 399 บาท ในเฟซบุ๊กเป็นเพจขายเสื้อผ้า ซึ่งตอนของมา ตนจ่ายเงินในราคา 199 บาท (ส่งแบบเก็บปลายทาง) หลังจากที่ตนจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย ปรากฏว่าของที่สั่งมาไม่ตรงปก ตนจึงรีบทักกลับไปแต่ไม่สมารถติดต่อได้ มีการปิดเพจไปแล้ว ตนจึงตรวจสอบเบอร์ทางร้านพบว่าขึ้นชื่อคนโกงเป็นมิจฉาชีพ และมีผู้เสียหายที่ถูกร้านนี้โกงหลายคน ซึ่งทางร้านส่งของจริงแต่ไม่ตรงปก ตนจึงเข้ามาแจ้งความเพราะตนโดนโกงบ่อยจากที่สั่งของออนไลน์อาทิตย์เดียวโดนถึง 2 ครั้ง ตอนนี้ตนเสียความรู้สึกมาก ตนรู้สึกเสียดายเงินและจะไม่สั่งของออนไลน์แล้ว เพราะไม่กล้าสั่งกางเกงที่ได้มาก็เป็นมือสอง สกปรก และเป้าเหลือง มีรอยขาดทั้งตัว ซึ่งตนรับไม่ได้ จึงอยากฝากเตือนคนที่จะสั่งของออนไลน์ถ้าสั่งซื้อของไปแล้วให้เช็คชื่ิอเพจและเก็บเงินปลายทางตามราคาที่เราสั่งไว้ บางคนสั่งเยอะก็ไม่รู้ว่าตัวเองสั่งอะไรไปบ้างต้องตรวจดีๆเดี๋ยวนี้มีมิจฉาชีพเยอะ

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link