ชายวัย 46 ลงช้อนไรแดงในคลองจมน้ำดับ

ชายวัย 46 ลงช้อนไรแดงในคลองจมน้ำดับ
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในคลองบางปิ่ง ท้ายตลาด เอ็ม มาร์เก็ต ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามคลองพบประชาชนกำลังยืนมองลงไปภายในคลอง ซึ่งมีพลเมืองดีลงไปช่วยกันงมและเดินทางรอบคลองอยู่ จนเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมาได้ส่งนักประดาน้ำลงไปจำนวน 4 คน งมหาอยู่ไม่นานก็พบร่าง นายอุทิตย์ อุดสา อายุ 46 ปี จมอยู่ที่ก้นคลอง เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่ง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลแต่อย่างใด
จากการสอบถามนายคะนึง ศรีแสวง อายุ 54 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายและตนจะมาช้อนไรแดงที่บริเวณนี้ประจำ เพื่อนำไปขายที่ร้าน ซึ่งตนจะอยู่อีกฝั่งของคลองและได้เดินนำหน้าผู้ตายไปก่อนพอหันกลับมาอีกทีก็เห็นแต่ห่วงยางและไฟฉายที่ติดหัว ลอยอยู่ในน้ำไม่เห็นคน จึงได้เรียกคนมาช่วยกันงมหา แต่ไม่เจอจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link