ผงะเจอโครงกระดูกปริศนา หลังรื้อห้องเช่าร้างนับ 10 ปี คนงานรับจ้างหลอน วอนเจ้าของมาไหว้เจ้าที่ก่อน !!!

ผงะเจอโครงกระดูกปริศนา หลังรื้อห้องเช่าร้างนับ 10 ปี คนงานรับจ้างหลอน วอนเจ้าของมาไหว้เจ้าที่ก่อน !!!

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ร.ต.อ.อภิชัช รัตนศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสมพงษ์ นาคสุด คนงานรับเหมารื้อบ้านว่า พบโครงกระดูกคล้ายมนุษย์ภายในห้องเช่าร้าง

จากนั้น ได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูแก่งคอย เข้าไปยังที่เกิดเหตุเพื่อทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าห้องที่ 2 ซึ่งทั้งหมดมี 4 ห้องแต่ละห้องมีสภาพทรุดโทรม หลังคากระเบื้องแตกหัก ซึ่งร้างมากว่า 10 ปี เลขที่ 18 / 2 ถนนเทศวิวัฒน์ ซอย 1 ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พบโครงกระดูกคล้ายมนุษย์ บริเวณหน้าห้องน้ำในสภาพเหลือแต่กระดูก พบกะโหลกศีรษะ กระดูกชิ้นส่วนต่างจำนวนมาก ประกอบแล้วเป็นรูปร่างคล้ายคน คาดว่าน่าจะเป็นผู้ชายเนื่องจากมีความสูงถึง 180 เซนติเมตร ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี เนื่องสภาพกระดูกแห้งเหลือแต่โครงกระดูก โดยเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพร้อมทำการบันทึกภาพ และได้สอบถามคนที่อยู่บริเวณใกล้เพื่อหาข้อมูล

จาการสอบถาม นายสมพงษ์ นาคสุด คนงานรับเหมารื้อบ้านว่า ตนมาจากสระบุรี ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของบ้านเช่าให้มาทำการรื้อห้องเช่า จำนวน 4 ห้อง โดยที่ตนเองมีผู้ร่วมงานอีก 1 คน เมื่อทำการรื้อห้องแรกแล้วเสร็จก็มาทำการรื้อห้องเช่าห้องที่ 2 ปรากฏว่าพบโครงกระดูก และหัวกะโหลกเกลื่อนบริเวณหน้าห้องน้ำ ไม่ได้กลิ่นเหม็น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

“ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตั้งแต่เป็นช่างรับเหมารื้อบ้านไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าต้องรื้อต่อไปต้องให้เจ้าของห้องเช่ามาไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เพื่อขอให้ทำงานลุล่วงไปด้วยดี” นายสมพงษ์เผย

จากการสอบถามคนในละแวกนั้น ระบุว่า ห้องเช่าร้างทั้ง 4 ห้องนี้ ปลูกมากว่า 25 ปี ปล่อยให้คนเช่ามานานแล้วแล้ว แต่ระยะหลังประมาณ10 ปีที่ผ่านมาไม่มีคนเช่า ปล่อยให้ร้างมานาน อาจจะเป็นคนจรจัดที่มาใช้เป็นที่พักพิงก็เป็นได้

จากนั้น ร.ต.อ.อภิชัช รัตนศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ. แก่งคอย ได้นำโครงกระดูกดังกล่าวส่งโรงพยาบาลแก่งคอย และส่งต่อ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อพิสูจน์ทราบ อัตลักษณ์และจะได้หาข้อมูลเกี่ยวกับคนหายในอำเภอแก่งคอย และใกล้เคียงต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link