นนทบุรี ป้าภาลั่นไม่รับผิดชอบเหตุแมวกัดขา ยันไม่ใช่แมวในร้าน

นนทบุรี ป้าภาลั่นไม่รับผิดชอบเหตุแมวกัดขา ยันไม่ใช่แมวในร้าน

จากกรณีนางสมจิตร รื่นโกสุม อายุ 72 ปี เดินทางเข้าแจ้งความสภ.รัตนาธิเบศร์ กรณีถูกแมวเจ้าของร้านชำบ้านตรงข้ามกัดที่บริเวณหน้าแข้งซ้าย แผลติดเชื้อ นั่งร่ำไห้หวั่นถูกตัดขา ปัดรับผิดชอบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 มี.ค.66 เวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านขายของชำแห่งหนึ่งภายใน ซ.นนทบุรี 21 แยก 8 อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนางภา วรนุช อายุ 67 ปี เจ้าของร้านชำ ถูกกล่าวหาเป็นเจ้าของแมว เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว

นางภา กล่าวว่า แมวตัวที่กัดคู่กรณีไม่ใช่แมวของตน ซึ่งบ้านตนเลี้ยงแมวเพียง 2 ตัว ซึ่งแมวป้าจะเป็นตัวหางกุด และก็ไม่มีฟัน ส่วนในวันเกิดเหตุแมวตัวต้นเรื่องไม่ใช่เป็นแมวตน แต่คาดว่าเป็นแมวมีเจ้าของซึ่งคู่กรณีก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าแมวใคร ตอนนั้นแมวตัวดังกล่าวน่าจะรู้สึกร้อนเลยมานอนแถวหน้าร้านตน ทางป้าคู่กรณีตนเดินมาเหยียบหางแมวและก็โดนมันกัด ซึ่งตนไม่รู้เรื่องเลยว่าโดนกัดตอนไหน เมื่อวานซืนก็พึ่งจะมาหาตนและบอกว่าโดนกัดทั้งๆที่ตนไม่รู้เรื่อง ไม่เคยเอาแผลมาให้ดูเลย แต่ไปออกสื่อ ออกข่าวหลายช่อง

นางภา กล่าวต่ออีกว่า ส่วนตัวตนรู้จักกับทางคู่กรณีมาตั้งนานแล้วเคยเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานจนโตไปมีครอบครัวหมดแล้ว ตนอยู่มากว่า 50 ปีแล้ว แม้กระทั่งตัวคู่กรณีตนก็เลี้ยงมาให้ข้าวให้น้ำกินให้ที่อยู่ที่พักไม่น่าจะมาทำกัยแบบนี้ แมวที่กัดยืนยันว่าไม่ใช่แมวตน แมวตนมีเพียง 2 ตัวเท่านั้น

นางสมจิตร กล่าวว่า ตอนนี้อาการตนยังคงเจ็บปวดอยู่ที่บริเวณขาต้องกินยาวันนึงประมาณ 20 เม็ด ต้องล้างแผลทุกวันแผลติดเชื้อ อยากให้เจ้าของแมวมารับใช้ค่ารักษาพยาบาล ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทางป้าภาเลี้ยงแมวหลายตัว แต่พอนักข่าวมาก็เอาไม้ไล่ตีแมวให้ออกไปที่อื่น

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link