ราชบุรี – หนุ่มเครียดถูกไฟแนนซ์ยึดรถ ผูกคอลาโลกหน้าห้องน้ำ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 15 มี.ค.66 ร.ต.อ.เต็มยศ สอนกระต่าย รอง สว. (สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุพบศพผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่า หมู่ 2 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.เจ็ดเสมียน และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายสัจธร ไขกาวิงค์ อายุ 27 ปี ชาวจ.สกลนคร ใช้ผ้าขาวม้าผูกกับขื่นเหล็กหลังคาและผูกคอตนเอง ลักษณะนั่งบนกำแพงผนังห้องน้ำ โดยมีแมวไทย สีขาวเหลือ ชื่อเจ้าขาว นอนเฝ้าส่งเสียงร้องอยู่บริเวณที่ผู้เสียชีวิตผูกคอตาย จนท.กู้ภัยฯ จึงนำศพผู้เสียชีวิตลงมาให้จนท.ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตร

จากการสอบถาม นายสนิท ศิริดล อายุ 39 ปี น้าของผู้ตายและเป็นผู้พบศพ เล่าว่า หลานชายเครียดจากปัญหาถูกไฟแนนซ์ตามยึดรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 3 ไปได้หนึ่งเดือนแล้ว ซึ่งผู้ตายผ่อนมากว่า 4 ปีแล้ว ทำให้หลานชายเครียดมาโดยตลอด โดยช่วงหัวค่ำวันนี้ หลานชายได้มานั่งดื่มและปรับทุกข์กับตน ตนได้พยายามปลอบใจไป จากนั้นจึงแยกย้ายกันเข้าห้องนอน โดยตนนอนอยู่ห้องข้างๆกับหลานชาย

จนช่วงดึกพ่อของผู้ตายกลับมาที่ห้องแล้วหาผู้ตายไม่เจอ จึงได้ปลุกตนให้ไปช่วยหา จนตนเดินออกไปหลังห้องกับพบประตูเปิดอยู่ พร้อมได้ยินเสียงแมวที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ พอเงยหน้าไปบริเวณหน้าห้องน้ำ ก็พบร่างหลานชายผูกคอ และดิ้นเหมือนเฮือกสุดท้าย ซึ่งตนพยายามช่วยแต่ไม่ทัน จึงรีบโทรแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีความเครียดสะสม เรื่องรถยนต์ถูกยึดไป ทำให้คิดสั้นผูกคอจนเสียชีวิต จนได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link