แพร่ พ่อเมืองแพร่ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่อำเภอสอง

แพร่ พ่อเมืองแพร่ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่อำเภอสอง

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 13.30 น. นายชุติเดช มีจันทร์ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่พร้อมด้วย นางณัชชา มีจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ นำคณะเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัดเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบวาตภัยจากเหตุพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงพัดบ้านเรือนเสียหายในพื้นที่อำเภอสอง จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 ณ บ้านศรีมูลเรือง หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านหนุน อำเภอสอง โดยมีนาย ศุภชัย บุญทิพย์นายอำเภอสองพร้อมด้วย นางสุชาดา บุญทิพย์นายกกิ่งกาชาดอำเภอสองพร้อมด้วยคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอสอง ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ให้การต้อนรับ

โดยมีประชาชนได้รับความเสียหายรุนแรง จำนวน 2 ราย ดังนี้
นายวิชัย ศรีสุข บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านหนุนไต้ รับความเสียหายคือ หลังคาบ้านเสียหายทั้งหลัง โดยทางเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ได้มอบเงินช่วยเหลือพร้อมทั้งมอบที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้าและถุงยังชีพของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

2) นายพจน์ จันทร์ต๊ะ บ้านเลขที่ 260 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านหนุน ได้รับความเสียหาย คือ ตัวบ้านเสียหายทั้งหลัง โดยทางเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ได้มอบเงินช่วเหลือพร้อมทั้งมอบที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้าและถุงยังชีพของใชัที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ

แพร่…..รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link