หนุ่มวัย 28 ดื่มเหล้าหนักขาดงานหลายวัน เพื่อนติดต่อไม่ได้ มาตามที่ห้อง พบนอนอืดดับคาห้องพัก

หนุ่มวัย 28 ดื่มเหล้าหนักขาดงานหลายวัน เพื่อนติดต่อไม่ได้ มาตามที่ห้อง พบนอนอืดดับคาห้องพัก
เมื่อ เวลา 08.00น. วันที่ 14 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องพัก ภายใน ซ.ร่วมพัฒนา ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 4 ชั้น ที่ชั้น 4 ภายในห้อง 403 พบ ร่าง นาย วิทวัส ครองบัวบาน อายุ28 ปี นอนหงายเสียชีวิต เปลือยกาย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน ภายในห้องพบขวดเหล้า ขวดน้ำดื่ม ข้าวของเครื่องใช้วางเกลื่อนห้อง
จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ผู้ตายทำงานโรงงานผลิตผ้าใบ กันสาด ย่านบางพลี ครั้งสุดท้ายมาทำงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยหลังเลิกงานได้ดื่มเหล้ากับเพื่อน ก่อนที่จะกลับห้องพัก หลังจากนั้นวันเสาร์โทรติดต่อผู้ตายไม่ได้ และขาดงานวันจันทร์จนถึงวันนี้ จึงได้มาตามที่ห้องพัก พบห้องล็อคกลอนประตูจากด้านใน มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงไปตามผู้ดูแลหอพักเปิดห้องดู พบนอนเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link