สาวหัวร้อน ขับรถวนหาทางออกลานจอดรถสนามบินไม่เจอ จอดรถลงมาตบพนักงานในลานจอด

สาวหัวร้อน ขับรถวนหาทางออกลานจอดรถสนามบินไม่เจอ จอดรถลงมาตบพนักงานในลานจอด
ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถชั้น 4 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ขณะที่มีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสีขาวคันหนึ่งขับมาจอดใกล้เคียงจุดจอดรถคนพิการ ซึ่งมีเคาน์เตอร์พนักงานประจำจุดอยู่ และมีพนักงานสาวคอยให้บริการอยู่ รถคันดังกล่าวได้ขับมาจอดในลักษณะคล้ายจะถามทาง แล้วปรากฏว่ามีหญิงสาวคนขับรถคันดังกล่าวได้เปิดประตูลงมาจากรถก่อนจะเดินปี่ไปหาพนักงานสาวและลงมือทำร้ายร่างกายหลายครั้ง โดยมีภาพวงจรปิดจับพฤติกรรมทั้งหมดเอาไว้ได้ จากภาพจะเห็นว่าพนักงานสาวรายนี้เธอพยามถอยหนีออกมาแต่หญิงสาวคนขับรถคันดังกล่าว เดินตามมาตบหน้าเธอซ้ำอีกครั้งก่อนจะขับรถออกไป นอกจากนั้นยังมีคลิปวีดีโอที่พนักงานสาวรายนี้ได้คว้ามือถือขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากคลิปหญิงสาวคนขับรถคันดังกล่าว มีการด่าทอ และพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยเฉพาะหลังจากที่เธอเห็นว่าพนังกานสาวรายนี้ยกมือถือขึ้นมาบันทึกภาพยิ่งทำให้เธอไม่พอใจ และพยายามบังคับให้ลบคลิป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 15.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา
หลังเกิดเหตุ นางสาว ราวัลย์ (สงวนนามสกุล และเบอร์หน้า) พนักงานสาวที่อยู่ในคลิป ได้รายงานเหตุไปยังศูนย์สุวรรณภูมิ ก่อนจะประสานผู้เกี่ยวข้องของทางสนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นจึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อแจ้งความเอาผิดหญิงคนขับรถคู่กรณี พร้อมนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลมาใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดคู่กรณี

นางสาว ราวัลย์ (สงวนนามสกุล และเบอร์หน้า) ผู้เสียหายที่โดนตบ เธอเล่าให้กับนักข่าวเราฟังว่า ขณะที่ตนเองกำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่คอยคัดกรองรถลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในอาคารจอดรถ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดจอดของคนพิการ จึงต้องคอยคัดกรองเพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้การผู้พิการที่มาใช้บริการ ระหว่างนั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น มีหญิงคนขับรถคู่กรณี ขับมาจอดเปิกดกระจกฝั่งซ้ายถามทางออกลานจอดรถ ตนเองก็ตอบกลับไปว่าให้ลูกค้าตรงไปแล้วมองตามป้ายทางออก พอบอกเสร็จทำให้คู่กรณีอาจไม่พอใจจึงมีการด่าทอต่อว่าด้วยคำหยาบคายใส่ก่อน ตนเองจึงตัดสินใจคว้ามือถือออกมาบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและไม่คาดคิดว่าจะถูกอีกฝ่ายเข้าทำร้ายร่างกายตามคลิป ซึ่งตนเองยืนยันว่าคำพูดที่พูดออกไปกับลูกค้าเป็นเสียงปกติและมีน้ำเสียงพร้อมด้วยคำว่าคะทุกคำ แต่อาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจประกอบกับวนหาทางออกไม่เจอจนเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว เหตุการณ์ดังกล่าวยอมรับว่าทั้งกลัวทั้งตกใจกับการถูกกระทำในครั้งนี้ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
พ.ต.ท. กวีรัตนะ บังคมธรรม รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งความเอาไว้พร้อมทั้งเข้าสอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะออกหมายเรียกผู้ที่ปรากฏตามคลิปมาสอบสวนดำเนินคดี โดยคดีนี้ตามตัวได้ไม่ยากเพราะทราบหมายเลขทะเบียนรถชัดเจนอีกทั้งมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัดเจน


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link