ราชบุรี – ผัวช๊อค พบเมียรมควันดับคาเก๋ง คาดปัญหาหนี้สินและป่วยซึมเศร้า

ราชบุรี – ผัวช๊อค พบเมียรมควันดับคาเก๋ง คาดปัญหาหนี้สินและป่วยซึมเศร้า

หนุ่มช่างแอร์พร้อมลูกสาวช็อก เปิดรถเก๋งเจอศพภรรยา รมควันดับคารถเก๋ง ตร.รุดตรวจเก็บหลักฐาน คาดเครียดเรื่องเรื่องหนี้สินและป่วยซึมเศร้า

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 19 มี.ค.66 พ.ต.ท.ปราโมทย์ จิตรสมบูรณ์ สว.สอบสวน สภ.ปากท่อ ได้รับแจ้งเหตุพบพบผู้เสียชีวิตภายในรถเก่ง บริเวณโรงจอดรถด้านหน้าร้านยาง ริมถนน หมู่ที่ 4 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ หลังรับแจ้งเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจนท.พิสูจน์หลักฐาน, แพทย์เวรรพ.ปากท่อ และจนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสัน ซันนี่ สีขาว ทะเบียน กร 7894 ราชบุรี ที่จอดอยู่โรงจอดรถ พบศพ น.ส.รมิดา เลิศจิต อายุ 39 ปี ในสภาพเอนเบาะนอนเสียชีวิตอยู่ฝั่งที่นั่งคนขับ โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน บริเวณเบาะนั่งผู้โดยสารข้างคนขับพบกระมังใส่ถ่านจุดไฟจนมอดแล้ว ที่เบาะนั่งฝั่งซ้ายยังพบถุงบรรจุถ่านวางอยู่จำนวนหนึ่ง และมีขวดน้ำเปล่าตกอยู่เบาะด้านหลังและรองเท้าแตะสีขาว 1 คู่ ถอดทิ้งไว้หน้าประตูรถยนต์เก๋งฝั่งคนขับ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย

จากการสอบสวน นายอดิศร เนื้อเกลี้ยง อายุ 45 ปี สามีผู้ตาย และผู้พบศพคนแรกให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ มีคนรู้จักของภรรยามาทวงเงินกว่า 1 แสนบาท จนสอบถามภรรยาและทราบว่า ได้ยืมเงินไปเล่นการพนันออนไลน์ จึงต่อว่าภรรยาแล้วตกลงกันว่า จะใช้หนี้ให้โดนการผ่อนจ่ายให้เจ้าหนี้ จนช่วงเช้าก่อนวันเกิดเหตุ ภรรยาได้ขับรถเก๋งไปทำธุระที่บ้านญาติประมาณหนึ่งชั่วโมง และขับกลับมาจอดในโรงจอดรถตรงจุดเกิดเหตุ หลังมีการพูดคุยกันภรรยาได้เกิดน้อยใจตนและไม่พูดกับตนเกือบทั้งวัน พอเลิกงานตนจึงไปนั่งดื่มกับเพื่อน และกลับมานอนที่ห้องกับภรรยาช่วงประมาณเที่ยงคืน โดยตนก็เห็นภรรยานอนอยู่บนที่นอน

แต่พอตอนเช้าวันนี้ ตื่นขึ้นมาตนก็ไม่พบภรรยา สอบถามใครก็ไม่มีใครรู้ว่าไปไหน ตนคิดว่าภรรยาคงน้อยใจและหลบไปอยู่บ้านญาติเดี๋ยวก็คงกลับมา เพราะทุกครั้งที่มีการทะเลาะกันกับภรรยา เธอจะหลบไปอยู่ที่บ้านญาติ 2-3 วันจึงจะกลับมาที่บ้าน จนเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันนี้ ตนเห็นรถเก๋งคันที่แฟนใช้ขับจอดผิดปกติ จึงเปิดประตูรถดูก็พบว่าไม่ได้ล็อคประตูรถ แต่พอตนเปิดประตูรถออกก็พบภรรยาเสียชีวิตแล้ว ตนจึงตะโกนบอกให้ลูกสาวรีบออกมาดู โดยตนเห็นกระมังใส่ถ่านที่มอดแล้วอยู่ในรถด้วย จึงคิดว่าภรรยารมควันตัวเองเสียชีวิต จึงรีบให้ลูกสาวโทรแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบ

โดยตนอยู่กินกับภรรยา 22 ปี โดยมีลูกชายอายุ 21 ปี และลูกสาวอายุ 18 ปี รวมสองคน แต่ภรรยามีปัญหาเรื่องหนี้สิน และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โดยที่ผ่านมาภรรยาได้ยืมเงินคนรู้จักนำไปทำอะไรไม่มีใครทราบ จนมาทราบอีกทีก็มีเจ้าหนี้มาทวง และตนต้องคอยใช้หนี้ให้มาโดยตลอด จนเมื่อ 1 เดือนก่อน ลูกสาวได้เห็นภรนยาของตน พยายามรมควันตัวเองภายในห้อง แต่โชคดีที่ครั้งนั้นลูกสาวมาพบและมีคนช่วยเหลือได้ทัน จน 2 วันก่อนเกิดเหตุภรรยาได้ส่งข้อความไปหาญาติและครอบครัว โดยพิมข้อความทำนองว่า สั่งลา ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากที่ภรรยาคิดสั้นและตัดสินใจทำแบบนี้

เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุและเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบร่างกายผู้ตาย ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะแอบหนีสามีและลูกสาว มาก่อเหตุรมควันฆ่าตัวตายภายในรถในช่วงกลางดึก เพราะเครียดสะสมเรื่องปัญหาหนี้สิน ทั้งผู้ตายยังมีอาการป่วยซึมเซาอีกด้วย จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางจนท.จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ศูนย์นิติเวรรพ.ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link