หนุ่มไรเดอร์ วัย 18 ถูก 2 วัยรุ่นขี่มอไซค์ปาดหน้า มีดไล่แทง ฉกข้าวเหนียวไก่ย่างและหมวกกันน็อค

หนุ่มไรเดอร์ วัย 18 ถูก 2 วัยรุ่นขี่มอไซค์ปาดหน้า มีดไล่แทง ฉกข้าวเหนียวไก่ย่างและหมวกกันน็อค
อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สว.สอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว-แดง ทะเบียน 2 ขบ 6664 กรุงเทพมหานคร ไปส่งอาหารให้ลูกค้าแถวถนนเพชรหึงษ์ และกำลังจะกลับไปที่จุดจอดระหว่างทางได้แวะซื้อข้าวเหนียวไก่ย่างเพื่อเอาไว้ทาน พอขี่ถึงบริเวณศาลปู่สันดร ได้มี 2 วัยรุ่น คือ นาย ณวัฒน์ (หรือเต๊ะ) พลคงนอก อายุ 17 ปี (ปิดชื่อและเบลอหน้า) ซึ่งเป็นคนขับ ใส่เสื้อคอปกแขนสั้นสีครีมกางเกงขายาวสีดำ และ นาย อภิวัฒน์ (หรือปั๊บ) อายุ 17 ปี ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเขียวกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีเทาและสะพายเป้ผ้าสีดำด้านหลัง ซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขี่รถมาปาดหน้ารถของตน นายปั๊บ (ปิดชื่อและเบลอหน้า) ได้ลงมาจากรถเอามีจะไล่แทงตน ส่วน นายเต๊ะ (ปิดชื่อและเบลอหน้า) ได้นั่งอยู่บนรถโดยกลับรถรอ นายปั๊บ (ปิดชื่อและเบลอหน้า) ได้วิ่งไล่ตนจนต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ก่อนที่ นายปั๊บ (ปิดชื่อและเบลอหน้า) เดินกลับไปที่รถของตน แล้วขึ้นขี่ไปทิ้งไว้ข้างทาง แล้วหยิบข้าวเหนียวไก่ย่าง และเดินมาหยิบหมวกกันน็อกครึ่งใบสีดำก่อนจะวิ่งกลับไปซ้อนท้ายรถ นายเต๊ะ (ปิดชื่อและเบลอหน้า) แล้วขี่หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ภายในซอยเพชรหึงษ์ 23 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อ เวลา 18.15 น. วันที่ 18 มีนาคม 2566
โดยหลังรับแจ้งความจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน โดยใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง จึงทราบว่าบ้านพักของผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 2 กิโลเมตร จึงได้ทางไปคุมตัว โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัวผู้ปกครองทั้งสองคนมารับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ก่อเหตุทั้งสองคนยังเป็นเยาวชน
ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวัน วันที่ 19 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พบกับ นาย ณรงค์ฤทธิ์ (ปิดชื่อและเบลอหน้า) ได้พาผู้สื่อข่าวชี้จุดเกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
นาย ณรงฤทธิ์ ซุยจินา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1156 ถ.เพชรหึงษ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ตนเป็นไรเดอร์กำลังไปส่งอาหารที่ถนนเส้นเพชรหึงษ์ 28 ฝั่งตรงข้าม พอส่งของเสร็จตนก็เลยแวะซื้อข้าวเหนียวไก่แถวนั้น ซื้อเสร็จตนกำลังจะไปวิ่งงานต่อที่ตลาด แล้วผู้ก่อเหตุขี่รถสวนมา ได้มองหน้าตน แล้ววนรถกลับมาหาตน ในขณะที่ตนขี่รถอยู่ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์จี้รถตน ตนจึงหักรถเข้ามาในซอยที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์มาตัดหน้าตนเลยแล้วจะเอามีดไล่แทงตน ตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุเป็นการส่วนตัว รู้จักแค่ชื่อผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุรู้จักกับรุ่นน้องตน ผู้ก่อเหตุมากัน 2 คน คนซ้อนเป็นคนไล่แทงตน และพูดว่าตนเป็นเด็กกรุงเทพช่างหรอ ตนบอกว่าไม่ได้เรียนที่นั่น ตนเรียนที่ทรงธรรม ผู้ก่อเหตุก็ยังจะไล่แทงตนอีก ตนจึงวิ่งหนีเข้าบ้านเด็กรุ่นน้อง ในขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของตนเพื่อจะขี่หนีไป นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางยอผ่านมาพอดี ผู้ก่อเหตุจึงทิ้งรถของตนและหยิบหมวกกันน๊อคกับข้าวเหนียวไก่ย่างที่ตนซื้อมาขึ้นรถจักรยานยนต์อีกคันที่มาด้วยกันแล้วหนีไป
น.ส.วรรณา อักษร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1156 ถ.เพชรหึงษ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นแม่ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอดีพี่สาวของผู้บาดเจ็บโทรมาบอกว่าโดนน้ำร้อนลวก ตนจึงโทรหาลูกชายเพื่อให้พาพี่สาวไปหาหมอ แต่ลูกชายบอกว่าขี่รถมาแล้วเพื่อนจะไล่แทงลูกชาย ตนเลยถามว่ามีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า ลูกชายบอกว่าไม่ได้มีเรื่อง ตนขายพวงมาลัยอยู่ จึงรีบมาหาลูกชายตรงที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ทั้ง 2 คน ร่วมกันจะทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หลังสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จ ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน จึงให้ผู้ปกครองรับตัวกลับไป เพื่อรอเรียกตัวส่งศาลเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link