กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมี พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. เป็นประธาน

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมี พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. เป็นประธาน

วันนี้ (23 มี.ค.66) เวลา 09.00 น. กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมี พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. เป็นประธาน ณ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 (พัทยา)
กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เปิดปฏิบัติการปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย การกระทำความผิดในคดี 10 กลุ่มต้องห้าม, Overstay และความผิดอื่นๆ ที่มีผลการกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ พร้อมกันทั่วประเทศ และมี พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เชื้อพลากิจ ผกก.คธม.บช.ทท., พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1, พ.ต.ท.วรพรต ผลานิสงค์ รอง ผกก.2 บก.ทท.1 , พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1, พ.ต.ท.ปริญ ศรีภัทรกุลชัย สว.กก.2 บก.ทท.1 เข้าร่วม ณ ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 (พัทยา) โดยมีข้อสั่งการดังต่อไปนี้
1.ให้ทุกหน่วยมีผลการปฏิบัติตามสั่งการ และรายงานผลการปฏิบัติผ่านช่องทางกลุ่มไลน์ เฉพาะกิจระดมฯ และตามแบบรายงานที่ ฝอ.3 บก.อก.บช.ทท. กำหนดและทำหน้าที่รวบรวมผลการปฏิบัติในภาพรวม บช.ทท เพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
2.ให้หัวหน้าหน่วยประชุมผ่านระบบออนไลน์ เพื่อสรุปผลการปฏิบัติในภาพรวม บช.ทท. และ ให้หน่วยรายงานผลการปฏิบัติ ปัญหา ข้อขัดข้อง
กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวขอฝากถึงนักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชน ท่านสามารถแจ้งเหตุผ่าน สายด่วน 1155 ตลอด 24 ชั่วโมง และแอพพลิเคชั่น ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว Tourist Police i lert u

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link