สลด!! พบศพหญิงสาวหน้าตาดีลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 9.00 น.

ร้อยตำรวจโท พงศ์ภรณ์ ศรีเผือก รอง สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน รับแจ้งมีศพหญิงสาวลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำวัดราชสิงขร และกำลังลอยไปตามกระแสน้ำมุ่งหน้าใต้สะพานสาทร จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงบริเวณท่าน้ำการศึกษา เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร พบว่ามีเรือของสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร หมายเลข 171 สีเหลือง และภายในเรือลำดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัตหน้าที่ประจำเรืออยู่ 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ซึ่งได้ทำการรากจูงศพมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณท่าน้ำการศึกษา และได้ช่วยกันผูกร่างผู้เสียชีวิตไว้บริเวณท่าน้ำดังกล่าว เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

เมื่อแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจสอบแล้วพบว่าศพดังกล่าว เป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 40 ปี ลอยน้ำในสภาพคว่ำหน้า ผิวขาว ผมสั้น สวมใส่เสื้อยืดคอลายลูกไม้แขนสั้นสีดำ เพียงตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อใน และกางเกงใน สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ แต่น่าจะหลุดออกระหวางลากจูงศพ แล้วไม่พบเอกสารไดๆติดตัวมาเลย

ส่วนเบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพศพพบลอยฟกช้ำบริเวณหลังมือขวา หัวเข่าข้างขวามีบาดแผลถลอกและเป็นลอยช้ำ แล้วที่หน้าอกเป็นลอยฟกช้ำ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าล่องลอยดังกล่าวเกิดขึ้นจากสิ่งได้ สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่เกิน 24 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช จึงมอบหมายให้อาสาสมัคนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชศิริราช และจะเร่งติดตามญาติมาสอบถามถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link