คืบหน้า ตำรวจยิงปืนในผับ

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชักปืนยิงในผับย่านสมุทรปราการ หลังจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวโต๊ะข้างเคียง เหตุเกิดที่ผับแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 02.00 น ที่ผ่านมา
ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของตำรวจที่ยกปืนยิงขู่ในผับ เพื่อสอบถามกับ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ถึงความคืบหน้าในการดำเนินการกับตำรวจที่ก่อเหตุในครั้งนี้

พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เผยว่า ในทางคดีนั้น ต้องแยกเป็น 2 ส่วน ในทางคดีนั้นเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ในการดำเนินคดี ก็ว่าไปตามข้อเท็จจริง ส่วนคู่กรณีที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.สำโรงเหนือ นั้น ตอนนี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมา ผิดถูกก็ต้องว่าตามข้อเท็จจริง โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้วว่าถูกทำร้ายร่างกาย โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.สำโรงเหนือ 1 นาย และ อีก 1 นาย ย้ายตามวาระปกติ ไปที่ สืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการ


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link