ลูกทาสยา!! ต่อยแม่ตาเขียว เตะป้าปากแตก ย่านประชาอุทิศ

ลูกทาสยา!! ต่อยแม่ตาเขียว เตะป้าปากแตก ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 10.30 น.

ร.ต.อ. ยศวีรั จันทวาท รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในซอยประชาอุทิศ 27 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลังอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านเช่าแห่งหนึ่งภายในซอย ประชาอุทิศ 27 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคาร 2 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่า ภายในบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย มีบาดแผลภายในปาก เป็นลักษณะแผลเปิดกว้างมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อนางสาว จินดากานต์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 54 ปี อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุ และถัดมาได้พบกับผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย อนุเทพ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้แล้วนำตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่ สน. และจะทำการสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละะเอียดอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม นางสาว สุนีย์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกชายของตน ( ผู้ก่อเหตุ ) ได้มาขอเงินเเต่ตนไม่ยอมให้เพราะรู้ว่าลูกชายจะนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ ก็เลยเริ่มมีปากเสียงกันแล้วคราวนี้พี่สาวของตนซึ่งพักอาศัยอยู่ข้างบนชั้นที่ 2 ได้ยินจึงเดินลงมาช่วยแล้วก็เปิดฉากโต้เถียงกับลูกชายของตนก็เลยทั้งเตะทั้งต่อยจนพี่สาวของตนได้รับบาดเจ็บ แล้วก็มีชาวบ้านมาช่วยกันห้ามเอาไว้ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยจับกุมลูกชายของตนไป ส่วนเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 3 วันก่อนตนก็เคยถูกลูกชายทำร้ายจนเบ้าตาเขียวมาแล้ว เพราะเขาเมายาก็จะเกิดการคลุ้มคลั่งจนเป็นแบบนี้ เมื่อคืนนี้ได้ก่อเหตุเอาขวดเขวี้ยงหน้าต่างบ้านตรงข้ามจนกระจกบานเกร็ดแตกเขาก็พาคนมาเอาเรื่องแล้วตนก็ต้องมาชดใช้ค่าเสียหายแทน และก็เคยก่อเหตุทุบรถชาวบ้านแถวนี้จนได้รับความเสียหายอีก จนตนไม่มีปัญญาจะหาเงินมาชดใช้ค่าเสียหายแล้ว ครั้งนี้ก่อเรื่องแบบนี้ตนก็อยากจะให้ลูกชายได้รับโทษติดคุกนานๆจะได้ดัดนิสัย ไม่อยากจะให้ส่งไปบำบัดแล้วถ้าส่งไปบำบัดพอกลับมาได้แค่สามวันก็กลับมาเสพยาอีกแบบนี้ตนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ส่วนทางด้าน นางสาว จินดากานต์ เป็นป้าและเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า ได้มีปากเสียงกับ นาย อนุเทพ เรื่องที่ตนพยายามที่จะสั่งสอนเขาถึงเรื่องการบังคับขอเงินแม่ไปซื้อยาเสพติด เขาก็เลยโมโหและได้ใช้หมัดต่อยเข้าบริเวณใบหน้า
และใช้เท้าเตะที่บริเวณลำคอ ของตนจนได้รับบาดเจ็บ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกทำมาหลายครั้งแล้ว ทั้งทำลายข้าวของ ของตน ทำลายรถจักรยานยนต์ของตน แต่ก็ไม่เคยที่จะไปแจ้งความเลยนะเพราะเห็นแก่ว่าเป็นหลาน แต่ครั้งนี้คงไม่ไหวแล้วและยืนยันเลยว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ก่อเหตุแล้วที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และจะดำเนินการตามขั้นตอนจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link