ก้าวไกลอุบลลุยปักธงส้ม!! ทุกอำเภอ 11 เขตเลือกตั้ง

ก้าวไกลอุบลลุยปักธงส้ม!! ทุกอำเภอ 11 เขตเลือกตั้ง
วันนี้ ( 23 มี.ค.66 ) ทีมงานพรรคก้าวไกล จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัครในแต่ละเขตเลือกตั้ง ทั้ง 11 เขต ร่วมเดินทางไปเปิดตัวผู้สมัครถึงพื้นที่ โดยใช้กิจกรรมก้าวไกล สัญจร โดยลงพื้นที่ เขตเลือกตั้งที่ 9 จังหวัดอุบลราชธานีอำเภอนาจะหลวย อำเภอบุณฑริก อ.วสิรินธร (เฉพาะ ต.โนนก่อ) เพื่อเปิดตัว พ.อ.อ.บรรจง อินทร์ขาว ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 9 อุบลราชธานี โดยมี นายคำพอง เทพาคำ ส.ส.พรรคก้าวไกล แบบบัญชีรายชื่อ ให้เกียรติร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ และ จากการจัดกิจกรรมก้าวไกลสัญจร พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล ในเขตเลือกตั้งที่ 9 ในครั้งนี้ ปรากฏว่า ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนโยบายเปลี่ยนสปก.เป็นฉโนด และ สวัสดิการประชาชน ผู้สูงอายุ 3,000 บาท/เดือน ผู้พิการ 3,000 บาท/เดือน เด็กเล็ก 1,200 บาทต่อเดือน และปัญหาปากท้องที่กว่า 8-9 ปี ที่ผ่านมาชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากเปลี่ยนคนเข้ามาบริหาร
อนึ่ง เมื่อวานนี้ ( 22 มี.ค.66 ) ที่ อ.เดชอุดม จงอุบลราชธานี ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 11 นายพิทักษ์ชัย จิตรจันทร์ หรือ แจ๊ค ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล อุบลราชธานี เขต 11 (ยกเว้น ต.ทุ่งเทิง) และว่าที่ผู้สมัครจ.อุบลฯทั้ง 11 เขต และทีมงานก้าวไกลจ.อุบลฯ ได้ร่วมกันเปิด ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งอำเภอเดชอุดม และร่วมกันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดนัดศูนย์การค้าอำเภอเดชอุดม ปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวเดชอุดมอย่างอบอุ่น
นายวิศรุต สวัสดิ์วร หรือ ครูอ๊อฟ ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 1 อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า พรรคก้าวไกลจังหวัดอุบลราชธานีได้รับรองผู้สมัคร ทั้ง 11 เขต อย่างเป็นทางการแล้ว ดังนี้ เขต1 นายวิศรุต สวัสดิ์วร (ครูอ๊อฟ) , เขต2 นายสมภพ จันทรวงศ์(ภูมิ) , เขต 3 นายสหธวัชชัย อนุสนธ์(อ๊อด) , เขต 4 นายวัฒนชัย มากมูล(เบนซ์) , เขต 5 นายเพทาย ศรีสวัสดิ์ (แอร์) , เขต 6 นายชิราวุธ แก้วชิน (ดีเจหมาน้อย) , เขต 7 นายภานุภพ ยุตกิจ (สหายเขียว) , เขต 8 นางสาวภคมน แก้วปัญญา (จอย) , เขต 9 นายบรรจง อินทร์ขาว , เขต 10 นางสาวประภัสสร สายเพ็ชร (เหมียว) และ เขต 11 นายพิทักษ์ชัย จิตจันทร์(แจ๊ค)

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link