เชิญเที่ยวงานครบรอบ 121 ปี และงานกาชาดอำเภอบางบัวทอง พร้อมล้วงไหลุ้นรับของรางวัลใหญ่มากมาย

เชิญเที่ยวงานครบรอบ 121 ปี และงานกาชาดอำเภอบางบัวทอง พร้อมล้วงไหลุ้นรับของรางวัลใหญ่มากมาย

วันที่ 25 มี.ค.66 ที่บริเวณหน้าวัดเล่งเน่ยยี่2 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.อโรชานันทมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดงานครบรอบ 121 ปี และงานกาชาดอำเภอบางบัวทอง โดยมีนายไพโรจน์ จึงธนาเจริญ นายอำเภอบางบัวทอง กล่าวให้การต้อนรับนอกจากนี้ยังมีนางสุนิชฌาน์ ทองแย้ม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนนทบุรี นางกิ่งแก้ว จึงธนาเจริญ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางบัวทอง พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางบัวทอง กำนัน แพทย์ สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้า ประชาชน และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอีกเป็นจำนวนมาก สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นตั้งเเต่วันที่ 24 มี.ค.ไปจนถึง วันที่2 เม.ย.66

น.ส.อโรชา รองผู้ว่าฯ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ก็เพื่อจัดหาทุนทรัพย์ นำไปใช้ในภารกิจของกิ่งกาชาดอำเภอบางบัวทอง เช่น การช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่างๆ การช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งเป็นการบรรเทาทุกข์และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะวัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (วัดเล่งเน่ยยี่ 2) อนุเคราะห์ในเรื่องของสถานที่ อีกทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วน
ท้องถิ่น ภาคเอกชน บริษัทห้างร้านและประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกันสนับสนุน
ของรางวัลมากมาย อีกทั้งยังร่วมบริจาคเงินสำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย สุดท้ายนี้ ขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนทุกท่านพาครอบครัวมาเดินเที่ยวชมงาน และชมเเสงสีเสียงที่ยิ่งใหญ่ตระการตาจากทีมงานมืออาชีพ

ภายในงานจะพบกับบูธจำหน่ายสินค้า OTOP ของแต่ละชุมชน สินค้าราคาถูกจากโรงงาน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิเช่น ล้วงไหจับไข่เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ การประกวดร้องเพลงของเยาวชนเพื่อให้มีความกล้าเเสดงออก หรือจะเป็นเครื่องเล่นสำหรับบุตรหลานเช่นชิงช้าสวรรค์,ม้าหมุน,รถบั้ม และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำคับคั่งทั้งชายและหญิง อาทิเช่น วงเนสกาแฟ , วงมหาหิงค์,วงพัทลุง,และอีกมากมาย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link