ชมรมSTRONG -จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดสกลนคร พร้อมกับ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสกลนคร โดยงานด้านป้องกันการทุจริต ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสกลนคร ลงพื้นที่ไปยังบ้านสามแยกพัฒนา หมู่ที่ 5 เพื่อลงพื้นที่ ณ ถนนทั้ง 2 เส้น

ตามทึ่ปรากฎเป็นข่าวทางสื่อออนไลน์ (STRONG-ภาคอีสาน) และได้รับแจ้งเบาะแสจากชมรม STRONG-ตำบลคำตากล้า จังหวัดสกลนคร เมื่อวันที่ 24 มีนาคม
2566 ประเด็นการก่อสร้าง ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายสามแยกพัฒนาบ้านสมสนุก – บ้านสามแยกพัฒนา หมู่ที่ 5 ผิวจราจรกว้าง 5 เมตร ยาว 156 เมตร หนาเฉลี่ย 0.15 เมตรไหล่ทางลูกรังกว้างข้างละ 50 เซนติเมตรหรือพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า 780 ตารางเมตร งบประมาณ 496,000 บาท และการก่อสร้าง ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายสามแยกพัฒนาบ้านโนนคะนึง บ้านสามแยกพัฒนาหมู่ที่ 5
ผิวจราจร 4 เมตร ยาว 192 เมตรหนา เฉลี่ย 0.15 เมตรไหล่ทางลูกรังกว้างข้างละ 0.5 เซนติเมตรหรือพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า 760 ตารางเมตร งบประมาณ 497,000 บาท ว่า มีรอยแตกร้าวหลายจุดตลอดเส้นทาง บางจุดไม่ใส่เหล็กระหว่างช่วงต่อของถนน บางจุดขนาดของเหล็กไม่เท่ากัน (19 โดเวล กับ 15 โดเวล) ตลอดถึงไหล่ทางปรับลูกรัง ไม่เรียบร้อย

วันนี้ ชมรมSTRONG -จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดสกลนคร พร้อมกับ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสกลนคร โดยงานด้านป้องกันการทุจริต ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสกลนคร ลงพื้นที่ไปยังบ้านสามแยกพัฒนา หมู่ที่ 5 เพื่อลงพื้นที่ ณ ถนนทั้ง 2 เส้น ดังกล่าวข้างต้น จากการลงพื้นที่ พบว่า ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กมีรอยแตกร้าว และมีการซ่อมแซมถนนหลายจุด ทั้ง 2 สาย จากการประสานกับหน่วยงานผู้รับผิดชอบ ทราบว่าอยู่ระหว่างการแก้ไขงาน ซึ่งประเด็นบางจุดที่สื่อออนไลน์สงสัยว่าไม่ใส่เหล็ก และมีขนาดเหล็กต่างกันนั้น สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสกลนคร จะได้ดำเนินการประสานไปยังหน่วยงานผู้รับผิดชอบ เพื่อดำเนินในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link