หนุ่มชาวเมียนมาร์ซิ่งรถจักรยานยนต์เหินสะพานเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

หนุ่มชาวเมียนมาร์ซิ่งรถจักรยานยนต์เหินสะพานเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่
เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต บริเวณบ่อตกปลาสกุลนา ภายในซอยมังกร-นาคดี ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบที่บริเวณริมถนน พบร่าง Mr.Tun Lin อายุ 34 ปี ชาวเมียนมาร์ นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิได้ช่วยกันทำการปั้มหัวใจอยู่นาน แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ในที่เกิดบริเวณสะพานข้ามคลอง พบเสาไฟฟ้ามีลอยเฉียวชน และที่โคนเสาไฟฟ้าพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ สภาพหน้าพังยับ
ภาพจากกล้อวงจรปิด สามารถจับภาพ ขณะรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนจะเหินสะพานข้ามคลอง แล้วพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานข้ามคลอง แล้วพอลงมาก็เป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เหินสะพานก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

***********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link