ความคืบหน้ากรณีโฟร์แมนคุมงานประกอบโครงสร้างสะพานเป็นศพจมน้ำปริศนา

ความคืบหน้ากรณีโฟร์แมนคุมงานประกอบโครงสร้างสะพานเป็นศพจมน้ำปริศนา ย่านราษฎร์บูรณะ

วันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 10.21 น.

ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ จากเหตุกาณ์เมื่อช่วงเวลา 23.30 น. ของวันที่ 26 มีนาคม 2566 พ.ต.ต.อดิศักดิ์ เสนียุทธ์ สว.(สอบสวน)สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในไซต์งานก่อสร้างโครงการทางพิเศษสายพระราม3-ดาวคะนองฯ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าทางเข้าไซต์งานเป็นแอ่งน้ำกว้างประมาณ 2 เมตรความลึก 30-50 ซม. พบร่างมนุษย์ไม่ทราบเพศปลายเท้าโผล่พ้นน้ำ ทราบชื่อภายหลังนายวันชัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 58 ปี ชาวอุตรดิตถ์ โฟร์แมนคุมงานประกอบโครงสร้างสะพาน สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีเทาคาดน้ำเงิน รองเท้าแตะ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกายแต่มีเลือดไหลออกมาจากปากจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย ทราบชื่อ นาย กฤตนัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 24 ปี ชาวระยอง คนงานอยู่ในไซต์งานเดียวกัน มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ลักษณะเนื้อตัวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ จึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ห้องกักขังบนโรงพัก

ส่วนความคืบหน้าเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังคงให้การปฏิเสฐโดยกล่าวอ้างว่าตนเองเมามากจนจำเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้แต่ที่จำได้ว่าตนเองไม่ได้เป็นผู้ลงมือทำร้ายผู้ตายจนถึงแก่ความตาย แต่พยายามหาคนมาช่วยเหลือผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ในขณะนี้ และเบื้องต้นได้ภาพกล้องวงจรปิดในขณะที่ผู้ต้องสงสัยได้เดินไปตามคนมาช่วยเหลือจริงอย่างที่ผู้ต้องสงสัยได้กล่าวอ้างแต่ ยังคงเร่งตามหากล้องวงจรปิดภายในที่เกิดเหตุโดยรอบอีกเพื่อให้เกิดความชัดเจนและโปร่งสัยมากขึ้น แล้วทั้งนี้ยังคงต้องรอผลจากการพิสูจน์ศพจากนิติเวช เพื่อมาประกอบสำนวนคดีอีกครั้งถึงจะสรุปได้ว่าผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายกาย และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่อย่างไรแล้วต้องรอผลการพิสูจน์ให้ชัดเจนก่อนถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link