สืบวารินฯ รวบหนุ่มใหญ่จอมขโมย

สืบวารินฯ รวบหนุ่มใหญ่จอมขโมย
วันนี้ (28 มี.ค. 66) เวลาประมาณ 17.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี , พ.ต.ท.บุญปลูก เที่ยงจิตต์ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.ฯ สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ผู้กล่าวโทษประกอบด้วย ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา รอง สว.สส.ฯ , ด.ต.สากล เข็มเพชร,ด.ต.พงษ์ธณัฐ ระดาบุตร,ด.ต.นรากรณ์ พรมสอน,ด.ต.วรภัทร ชมภูอินทร์,จ.ส.ต.นิลรัตชัย ดวงดี และ ส.ต.ท.พีรวิชญ์ บุดดาลี ได้ร่วมกันกล่าวโทษและจับกุม นายกิจติพัชธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นชาวตำบลหัวเรือ อำเภอ เมืองอุบลราชธานี จังหวัด อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลางมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น คิวบิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน โดยกล่าวโทษว่า “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” โดยเหตุเกิดที่ร้านค้าถูกดีมีมาตรฐาน เลขที่ 130 ม.9 ต.หนองกินเพล อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ลักทรัพย์จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพยังที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่ง ร.ต.อ.วิรุฬห์ กลางคำ รองสว.(สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลฯเจ้าของคดี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป
ทั้งนี้ ก่อนจับกุม เนื่องจาก วันนี้ ( 28มี.ค.66 ) เวลา 10.15 น. นางพัชรพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 259 หมู่ที่ 9 ต.นองกินเพล อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วิรุฬห์ กลางคำ รองสว.(สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ ว่า วันนี้ ตนได้ตรวจสอบร้านค้าของตน คือร้านถูกดีมีมาตรฐาน เลขที่ 130 ม.9 ต.หนองกินเพล อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พบว่า มีทรัพย์สินหายไป ประกอบด้วย กาแฟยี่ห้อเนสกาแฟ จำนวน 6 ห่อๆละ 60 ซอง รวมเป็นเงิน 1,254 บาท ต่อมาตนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มีคนร้ายจำนวน 2 คน เข้ามาภายในร้านแล้วลักเอาทรัพย์สินดังกล่าวไป จึงมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับคนร้ายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด
อนึ่ง แหล่งข่าว เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารายนี้ เป็นคนลักเล็กขโมยน้อย ที่ผ่านมาเคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งหลายแห่ง แต่พ่อกับแม่ของผู้ต้องหาได้ช่วยเคลียร์กับเจ้าของทรัพย์และจ่ายค่าเสียหายให้ผู้เสียหายตลอด แต่คราวนี้ คาดว่า พ่อกับแม่คงจะไม่ช่วยเหมือนที่ผ่านมา คงต้องคอตกรับโทษตามกฎหมายต่อไป

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link