ราชบุรี – สาวใหญ่ แจ้งความเอาผิดพรรคดัง หลังป้ายนโยบายพรรคปลิวใส่รถเสียหาย

ราชบุรี – สาวใหญ่ แจ้งความเอาผิดพรรคดัง หลังป้ายนโยบายพรรคปลิวใส่รถเสียหาย

เมื่อเวลา 18.30 น. จนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากประชาชน ว่าถูกป้ายนโยบายพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ปลิวล้มใส่รถยนต์เก๋งจนได้รับความเสียหาย ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษมขาเข้าตัวเมืองราชบุรี ม.7 ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานจนท.มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ ทะเบียน กม 3937 ราชบุรี จอดอยู่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ช่วงขาเข้าตัวเมืองราชบุรี โดยสภาพรถช่วงกันชนด้านหน้า และใต้ท้องรถได้รับความเสียหาย และหม้อน้ำแตก ส่วนป้ายทะเบียนหน้ากระเด็นหลุดหาย โดยมี นางณิชาพัฒน์ ตรีวณิชย์กุล อายุ 61 ปี ชาวอ.โพธาราม เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอรับการช่วยเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมจนท.ประกันรถยนต์

จากการสอบถาม นางณิชาพัฒน์ เล่าให้ฟังว่า เธอมีอาชีพค้าขาย อยู่ในตลาดอ.โพธาราม ซึ่งก่อนเกิดเหตุเธอได้ขับรถมาตามถนนเพชรเกษม เพื่อมุ่งไปทำธุระที่ตัวอ.เมืองราชบุรี ด้วยความเร็วเพียงแค่ 60 กม./ชม. จนมาถึงบริเวณหมู่ที่ 7 ต.สามเรือน ที่เกิดเหตุ จู่ๆมีป้ายนโยบายของพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ที่มีข้อความว่า “พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท” ล้มปลิวมาฟาดใส่ที่หน้ากระโปรงรถจนหม้อน้ำแตก โดยตอนนั้นเธอไม่สามารถหยุดรถ ได้เพราะมีรถขับตามมาด้านหลังเป็นจำนวนมาก ทำให้ป้ายลากติดอยู่ที่ใต้ท้องรถยาวไปกว่า 20 เมตร

ซึ่งเหตุการณ์นี้ ทำให้เธอและเพื่อนที่นั่งมาด้วยรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก กลัวจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกว่านี้ ถ้าเกิดป้ายล้มลงมาปิดที่หน้ากระจกรถ แล้วทำให้เธอมองไม่เห็นทาง จะทำให้เกิดอะไรขึ้น แต่โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ เธอและเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บ มีแต่รถของเธอที่เสียหายหม้อน้ำแตก รอยจากการถูกขูด และแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าหาย ซึ่งหลังจากนี้เธอตองให้จนท.ประกันนำรถของเธอไปเข้าศูนย์เพื่อซ่อมรถ ทำให้เธอไม่มีรถใช้ในการขายของ

นางณิชาพัฒน์ ยังบอกอีกว่า ซึ่งหลังเกิดเหตุเธอให้ลูกชาย ติดต่อไปที่เพจของพรรคการเมืองพรรคนั้น โดยเบื้องต้นทางจนท.ของพรรค ได้ให้เธอไปแจ้งความและนำใบแจ้งความมาที่ทำการพรรค เธออยากให้พรรคการเมืองทุกพรรค ช่วยเน้นย้ำให้คนติดตั้งป้าย ให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้ เพราะอาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนเหตุการณ์ของเธอ ซึ่งหลังจากนี่เธอจะเดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับพรรคการเมืองเจ้าของป้าย เพื่อให้ชดเชยค่าเสียหายทั้งหมดให้กับเธอ

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link