สืบอุบลฯจับหนุ่มใหญ่ข่มขืนเด็กหญิง13ขวบ

สืบอุบลฯจับหนุ่มใหญ่ข่มขืนเด็กหญิง13ขวบ
เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 27 มี.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวของเราได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี ว่า วันที่ 27 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จังหวัดอุบลราชธานี นำโดย พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วย จนท.ตำรวจชุดสืบสวนภ.3 และ จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ร่วมกันนำหมายศาลจับกุมนายเกษ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เป็นชาว ต.หนองฮาง อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยจับกุมตัวได้ที่ บ้านทุ่งสว่าง ม.3 ต.สะพุง อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวแก่นายเกษ ว่า กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด โดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล
ทั้งนี้ ก่อนจับกุม สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 24 มี.ค.66 นางสาว A. (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.พรชัย แจ่มเชื้อ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ว่า ด.ญ.B.(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เป็นลูกสาวของตน ได้ถูกนายเกษ (สงวนนามสกุล) ซึ่งมีที่อยู่ดังกล่าวข้างต้น ทำการข่มขืน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มี.ค.66 ที่แคมป์คนงานก่อสร้างในซอยเทคโน ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายเกษ คนงานที่มาทำงานก่อสร้างอยู่ที่เดียวกับนางสาวA. มารดาของ ด.ญ.B. ได้ใช้อุบายล่อลวงด.ญ.B. ออกจากแคมป์คนงานว่าจะพาไป ซื้อของที่ร้านค้า ด.ญ.B.หลงเชื่อจึงได้ตามไป แต่กลับถูกนายเกษ พาไปข่มขืนที่บ้านพักคนงาน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวนายเกษมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายด้วย ซึ่งหลังรับแจ้ง จนท.ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี และ จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้เร่งออกติดตามจับกุมตัวนายเกษผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว
ต่อมา วันที่ 27 มี.ค.66 พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วย จนท.ตำรวจชุดสืบสวนภ.จว.อุบลฯ จนท.ตำรวจชุดสืบสวนภ.3 และ จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้นำหมายศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ จ.75/2566 ลงวันที่ 24 มีนาคม 2566 เข้าจับกุมตัวนายเกษได้ที่บ้านทุ่งสว่าง หมู่ที่ 3 ต.สะพุง อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งนายเกษ ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวข้างต้น ก่อนควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.พรชัย แจ่มเชื้อ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link