นนทบุรี พฐ.ลงพื้นที่หาหลักฐาน หลังสาวสองถูกกระสุนปริศนายิง

นนทบุรี พฐ.ลงพื้นที่หาหลักฐาน หลังสาวสองถูกกระสุนปริศนายิง

จากกรณีเมื่อเวลา21.30 น.วันที่ 27 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านลาบเสี่ยต่อ ถ.เลียบคลองแอน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายลาบนำ้ตกส้มตำตั้งอยู่ริมถนนมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายกฤตภาส แหยมแก้ว อายุ 40 ปี (สาวสอง) เป็นพนักงานร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ต้นแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 มี.ค.66 พ.ต.ต.พศธน วุฒิสกุลพร สว.สส.สภ.ชัยพฤกษ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตามหากระสุนปืนบริเวณร้านจุดเกิดเหตุและบริเวณข้างถนนทั้ง2ฝั่ง โดยใช้เครื่องตรวจจับโลหะค้นหาเป็นเวลา 1 ชม. ยังไม่พบลูกกระสุนปืน พบเพียงปลอกกระสุนปืนคาดว่าเป็นปลอกกระสุนขนาด 9 มม.
จากการสอบถามนายกฤตภาส แหยมแก้ว อายุ40ปี หรือผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงที่ตนกำลังใกล้จะเลิกงาน ตอนนั้นในร้านเหลือลูกค้าอยู่ 3 โต๊ะ ตนเดินไปมาทำงานปกติ มีรถขนมมาหน้าร้านตนก็สั่งไว้แล้วไปยืนรอ ตรงนั้นมีหลายคนนั่งรออยู่ด้วย ซักพักตนนั่งเล่นมือถือได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ตนคิดว่าอะไรระเบิดเพราะเสียงมันใกล้มาก ได้กลิ่นไหม้ด้วย น้องในร้านตะโกนว่าตนโดนอะไรที่แขน พอตนหันมาเจอเลือดไหลที่แขน ตอนนั้นไม่รู้สึกตัวหรือเจ็บเลย แต่ตกใจที่เห็นเลือดตัวเองเลยเดินไปในร้านให้น้องที่ร้านเอาผ้ามารัดไว้ ตนทำงานที่ร้านมา 7 เดือน ไม่เคยมีปัญหากับใคร แถวนี้ไปแต่เซเว่น ตนรู้สึกงง คิดว่าจะทำงานต่อไปไม่ได้กลัว เพราะไม่ได้รู้จักกับคนก่อเหตุ ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่จะระมัดระวังตัวให้มากขึ้นเพราะอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้ตำรวจจับให้ได้ เพราะมันอันตรายและอุกอาจมากที่พกปืน ตนทำงานไม่เคยไปทำอะไรให้ใครถึงขนาดต้องมาตามฆ่ากัน
สอบถามเจ้าของร้าน ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร ลูกค้าในร้านก็มีแต่ลูกค้ากลุ่มครอบครัว ไม่ค่อยมีวัยรุ่น ร้านตนจะมีแค่ปัญหาเรื่องอาหารช้า เรื่องอื่นไม่เคยมี ไม่เคยมีคนมาทะเลาะกันในร้าน แต่อาจจะมีคนอิจฉาเรื่องร้านคนเยอะก็ได้ เหมือนสร้างสถานการณ์

เบื้องต้นจากกาสอบถามเจ้าของร้านลาบเสี่ยต่อไม่ให้สัมภาษณ์สื่อเปิดเผยว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และไม่มีศัตรูที่อื่น คนที่ยิงอาจจะอิจฉาที่ร้านมีคนเข้ามานั่งกินเยอะ เพราะเป็นการยิงเข้ามาแบบไม่เจาะจง ยิงมั่ว ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัยเพราะลูกค้าในร้านมีอยู่ทุกวัย มีทั้งเด็กทั้งคนแก่

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link