พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัย และเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 8 เขต จังหวัดสมุทรปราการ

พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัย และเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 8 เขต จังหวัดสมุทรปราการ
พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ภายใต้ชื่อสมุทรปราการ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย น.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย อดีต ส.ส. มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 มีนาคม 2566 ที่ลานศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีประชาชนสวมเสื้อสีแดง ทยอยเดินทางมาร่วมรอรับฟังการปราศรัย ของ พรรคเพื่อไทย ไม่ขาดสาย จนทำให้บริเวณลานศาลากลางแน่นไปด้วยผู้คนที่มารอให้การต้อนรับครอบครัวพรรคเพื่อไทย โดยช่วงแรก เปิดโอกาสให้ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 8 เขต นำโดยนายประชา ประสพดี ได้ขึ้นปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์ กล่าวถึงนโยบาย ต่างๆของพรรค เพื่อเรียกคะแนนเสียกับประชาชน และยืนยันว่า เพื่อไทยไมมีนโยบายซื้อเสียง ซึ่งเป็นการดูถูกประชาชน จากนั้น นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.สมุทรปราการ ขึ้นมาปราศรัย และกล่าวถึงความผิดพลาดการบริหารงานของรัฐบาล ในตลอด 8 ปีที่ผ่านมา การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ ขอให้เป็นบทเรียน ขอให้ชาวสมุทรปราการ ร่วมแรงร่วมใจกันออกมากาลงคะแนนให้พรรคเพื่อไทย เพื่อไล่ระบบประยุทธ์ออกไป และนำประชาธิปไตยกลับมาให้กับพี่น้องชาวไทย
กระทั่งเวลา 18.00 น. นางสาวแพทองธาร และ นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้เดินทางมาถึงเวที มีบรรดาแฟนคลับที่มารอรับฟังการปราศรัย ต่างปรบมือและตะโกนส่งเสียงเชียร์ดังสนั่น ก่อนที่จะนำครอบครัวพรรคเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.สมุทรปราการ ที่เตรียมลงสนามศึกเลือกตั้งทั้ง 8 เขต ขึ้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้แก่ เขต 1 นางสาวแพรวพรรณ พุกพิบูลย์ / เขต 2 นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ (บุตรชายนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์) / เขต 3 นายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย / เขต 4 นางสัมฤทธิ์ เหมะ / เขต 5 นายนิธิพล บุญเพ็ชร / เขต 6 นางสาวนฤมล ธารดำรงค์ / เขต 7 นายประชา ประสพดี / เขต 8 นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ พร้อมกับปราศรัยและแสดงวิสัยทัศนโยบายต่าง ๆ เพื่อเรียกคะแนนเสียงต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ในบางช่วงบางตอน นายนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ยังกล่าวปราศรัยบนเวทีอีกว่า ให้พี่น้องคนไทยเตรียมฟังข่าวบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวแคนดิเดตนายยกคนที่ 3 ในเวทีปราศรัยใหญ่ในกรุงเทพ วันที่ 5 เมษายนนี้ อีกด้วย
นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในเรื่องของค่าแรงขั้นต่ำ ตอนสมัยนายกยิ่งลักษณ์ รัฐบาลของเพื่อไทยก็ทำสำเร็จ และสมุทรปราการ ก็เป็น 1 ใน 7 จังหวัดนำร่อง เราทราบกันดีว่าในเรื่องของค่าแรงนั้นมีปัญหาอย่างมาก ใครเคยได้ยินค่าแรงขั้นต่ำ600 บาทของพรรคเพื่อไทยบ้าง ภายใน 4 ปี เราจะทำให้ถึง 600 บาทให้ได้ กลุ่มแรกที่ได้ประโยชน์คือกลุ่มของลูกจ้าง นายจ้างมีเงินจ่ายภาษี รัฐบาลก็นำภาษีกลับมาสู่ประชาชนเพื่อให้ประชาชนกลับมากินดีอยู่ดี พรรคเพื่อไทยเราคิดใหญ่ เราทำเป็น หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลต้นปีหน้าค่าแรงขึ้นแน่นอน และยังมีนโยบายต่างๆที่กระตุ้นเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวไหนรายได้ไม่ถึง2หมื่นบาทเราเติมให้ทันที และดิจิตอลวอลเล็ต ใครอายุเกิน 16 ปีเราจะมีให้ เพราะเราต้องการให้เงินเหล่านั้นกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างแท้จริง ได้ใช้เงินซื้อของที่จำเป็นจะทำให้เศรษฐกิจทั้งระบบขับเคลื่อนต่อไปได้
ขณะที่นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวบนเวทีปราศรัยที่ว่ากรณีผลโพลที่มีเพียงไม่กี่สำนักให้คะแนนพรรคเพื่อไทยต่ำ นอกนั้นเกือบทุกโพลให้เพื่อไทยชนะ และขอให้ชาวสมุทรปราการเลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด
ด้านนายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยจะทำให้ทุกคนมีค่าแรง มีเงินจาก Digital wallet และ สมุทรปราการจะต้องเปลี่ยนโฉมหน้าใหม่เป็นเมืองอุตสาหกรรมแบบใหม่ที่ทันสมัย โดยนำนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงเข้ามาใช้
ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า หากพรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นรัฐบาล พี่น้องชาวประมงสมุทรปราการก็จะกลับคืนสู่ความเป็นเจ้าสมุทรอีกครั้ง พรรคเพื่อไทยเห็นปัญหาของพี่น้องประมง เราจะแก้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรม ฟื้นฟูชีวิตและอาชีพของพี่น้องประมงกลับมาให้ได้ และอยากให้พี่น้องเลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ไม่ต้องเลือกใคร เลือกเพื่อไทยให้สมุทรปราการแลนด์สไลด์ เพื่อให้ได้ ส.ส. ทั้ง 8 คนของพรรคเพื่อไทย
โดยใช้เวลาในการปราศรัยตั้งแต่เวลา 17.00 น. จนถึง เวลา 20.00 น. เป็นเวลา 3 ชั่วโมง การปราศรัยก็จบลงทุกคนที่เข้าร่วมรับฟังต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน

**********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link