นนทบุรี พี่เขยไม่ทน !!แจ้งเบาะแสน้องเมียวัย17ย่องลักรถ จยย.เพื่อนรัก


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 มีนาคม 66 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา
ผกก.สภ. พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ยงยุทธ เหล่ารัดเดชา สวป. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ร่วมกับชุดปฏิบัติการงานป้องกันปราบปรามและฝ่ายสืบสวน
จับกุมตัวนายเอ็ม นามสมมุติ อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่สภ.ชัยพฤกษ์ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหลังชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยนายวิชวิน เสมสายัณห์ อายุ 28 ปี อาชีพเกษตรกร เจ้าของรถจยย.ยี่ห้อ Honda Wave สีขาว ทะเบียน 1กฐ-5922 เชียงใหม่ ผู้เสียหายให้เบาะแส ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเอ็มมาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ และรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหาจริง
นายวิชวิน ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ตนจอดรถจยย.ของไว้ที่หน้าบ้านภายในซอยท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จากนั้นถูกคนร้ายย่องเข้ามาขโมยไป จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อนสนิทที่อยู่ข้างบ้านได้ส่งภาพรถจยย.ของตนที่หายมาให้ดู และสอบถามว่าใช่รถของตนหรือไม่ ตนจึงตอบไปว่าใช่ เพื่อนจึงแจ้งพิกัดที่จอดรถว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งคนที่ขโมยเป็นน้องเมียคนให้เบาะแส และให้ไปตามที่บ้านได้เลยเมื่อได้รับเบาะแสจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อไปถึงบ้านของนายเอ็ม ปรากฎว่าพบรถจยย.จอดอยู่ตามที่พี่เขยของนายเอ็มเเจ้งเอาไว้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link