คู่รักโชว์หนังสดกลางแจ้ง บนตอม่อใต้สะพานภูมิพล 2 ตำรวจตามรวบตัวได้ อ้างไม่มีค่าโรงแรม

คู่รักโชว์หนังสดกลางแจ้ง บนตอม่อใต้สะพานภูมิพล 2 ตำรวจตามรวบตัวได้ อ้างไม่มีค่าโรงแรม
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 2566 พ.ต.ต.ปพนเอก บุญอนันต์ สวป.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย ร.ต.ต.สุพจน์ บุญเพ็ง รอง สวป. สภ.พระประแดง และกำลัง ได้รับแจ้งมีผู้ชายกับผู้หญิงนอนร่วมกิจกรรมกันบริเวณตอหม้อใต้สะพานภูมิพล2 ติดกับสวนลัดโพธิ์ ถนนศรีเขื่อนขันธ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากมีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล พอไปถึงจุดเกิดเหตุ พบนาย การุณ โปรยเจริญ (โต้) อายุ 42 ปี กำลังปั่นจักรยานสีน้ำเงิน ใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาวคาดดำ ซึ่งตรงกับคนที่อยู่ในคลิป แต่ไม่เจอฝ่ายผู้หญิงมีอายุประมาณกว่า 20 ปี เพราะได้ออกไปก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย การุณ และนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ตอนแรกให้การณ์ปฏิเสธแค่อ้างว่าไปนอนเล่นกับแฟนสาว จนเปิดคลิปให้ดูถึงยอมรับสารภาพ อ้างว่าไม่มีเงินค่าโรงแรม ซึ่งไปนอนตั้งแต่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาจนยันสว่าง
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีแจ้งข้อหาว่า กระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าธารกำนัน โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท สุดท้ายตำรวจได้ดำเนินการปรับไป 200 บาท และทำประวัติเอาไว้
จากการสอบถามนาย ทวี พัทธะกะ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป เล่าว่า ตนยืนอยู่บริเวณทางถนนช่วงประตูทางเข้าตอหม้อก็มีคนเดินมาบอกตนว่ามีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังนอนทำกิจกรรมอยู่บริเวณตรงตอหม้อใต้สะพานภูมพล2 ตนได้หันไปดูแล้วถ่ายคลิปไว้ ส่วนตนคิดว่าไม่สมควรทำแบบนี้เพราะตรงไหนอยู่ติดกับสวนลัดโพธิ์ ที่มีชาวบ้านมานั่งพักผ่อนกันแล้วตรงที่เกิดเหตุก็เป็นสถานที่สำคัญเพราะเป็นโครงการพ่อหลวง อยากจะถามว่าทำไมไม่ไปที่เหมาะสม(โรงแรม) หรือไม่มีค่าโรงแรมหรือไง มาทราบว่าตำรวจ สภ.พระประแดง ได้ตามไปจับตัวได้และดำเนินคดีไปแล้ว
นาย การุณ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนรู้จักกับแฟนสาวมานานแล้วอายุประมาณกว่า 20 ปี เพิ่งมาคบกันจริงจังได้ประมาณ 1-2 เดือน ส่วนมากจะนัดเจอกันแถวลานคนเมืองท่าน้ำพระประแดง บางครั้งก็นัดมาเจอกันที่สวนลัดโพธิ์หรือตอหม้อใต้สะพานภูมิพล2 แต่ตนกับแฟนสาวนัดมาเจอกันที่ตอหม้อใต้สะพานเมื่อว่าเวลา 00.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 2566 และได้นอนกันที่ใต้สะพาน ร่วมทำกิจกรรมด้วยกันจนสว่างจนมาช่วงสายวันนี้ตนกับแฟนสาวก็ทำกิจกรรมกันจนเสร็จแล้วตนก็หลับไป พอตื่นมาก็ไม่เจอแฟนสาวแล้วตนเลยปั่นจักรยานออกไปตามหาแต่ไม่ทันเจอตำรวจได้มารวบตัวเสียก่อน

*************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link