บรรยากาศหน้าบ้านขาว

บรรยากาศหน้าบ้านขาว
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 มีนาคม 2566 บรรยากาศที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพัก ของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ มีทีมงานสมาชิกองค์การบริหาร จ.สมุทรปราการ สมาชิกเทศบาลนครสมุทรปราการ และ ทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า ผู้นำชุมชน หลังทราบข่าวร้าย ต่างทยอยเดินทางมารอรับศพที่หน้าบ้าน จนบรรยากาศเต็มไปด้วยน้ำตาความโศกเศร้า ที่ทุกคนเสียบุคลคลสำคัญของสมุทรปราการไป ทั้งนี้ยังได้มีการทำความสะอาด บริเวณรอบบ้าน และเตรียมจัดพิธีเตรียมพิธีรดน้ำศพ ที่บ้านเนื่องจาก โดยภายในบ้านอนุญาตให้เพียงบุคคลใกล้ชิดเข้าไปเท่านั้น แหล่งข่าวแจ้งมาว่า ร่าง นายชนม์สวัสดิ์ อัศเหมมา จะมาถึงที่บ้านขาว 15.00 น.
นางมณีรัตน์ หรือแม่ปิ่น หนึ่งในแม่บ้านคนสนิทและเป็นเกษตรประธานหอการค้าสมุทรปราการ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ร่วมทำงานกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยความรู้สึกทั้งน้ำตา ด้วยความเสียใจ ตนเองรักและนับถือคุณเอ๋ มาก ที่ผ่านมาตนเองได้ร่วมงานดูแลคุณเอ๋มา ทราบดีถึงความตั้งใจและความดีที่ทางคุณเอ๋ ได้ทำไว้ให้กับชาวสมุทรปราการ ไม่มีใครอีกแล้วที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับคนสมุทรปราการ
นางสนม ถินถาวร ชาวบ้าน กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองยังช็อค และไม่ติดว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะเป็นความจริง ซึ่งท่านเอง เป็นคนดี เป็นเสาหลักของชาวสมุทรปราการ ทำโครงการดีๆให้ชาวสมุทรปราการมาหลายอย่าง จนขณะนี้ตนก็ยังคิดว่าท่านยังอยู่กับพวกเราอยู่


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link