ชัยภูมิ ชายวัย35ปีหายออกจากบ้านกว่า 3 วันพบอีกทีเป็นศพ

ชัยภูมิ ชายวัย35ปีหายออกจากบ้านกว่า 3 วันพบอีกทีเป็นศพลอยขึ้นอืดในลำห้วยท้ายหมู่บ้าน
จากสภาพกอากาศที่ร้อนอบอ้าว ชาวบ้านมักจะออกไปหาเล่นน้ำบ้างก็หางมหอยหรือหาปลาตามลำห้วย ขณะเดียวกันที่ ต.ท่ากูบก็ได้เกิดเหตุชายออกไปเล่นน้ำและหางมหอย เพื่อนำมาขายเลี้ยงชีพ เกิดพลาดท่าจมน้ำดับ ญาติออกมาหาแหย่ไข่มดแดงเจอลอยขึ้นอืดกลางลำห้วยวังขอนสัก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าสามวันเพราะก่อนนี้เมื่อ3วันที่แล้วญาติพยายามตาหาแต่ก็ไม่เจอกระทั้งมีคนมาพบก็กลายเป็นศพไปแล้ว
เมื่อเวลา13.30 น.วันที่ 30 มี.ค.66 ร.ต.อ. อิศรา รัตนาวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.ซับใหญ่ ได้ รับแจ้งเหตุ คนจมน้ำลอยขึ้นอืดในลำห้วย บ้านวังขอนสัก ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ซับใหญ่และกู้ชีพ ต.ท่ากูบ รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ กลางลำห้วย วังขอนสัก พบชายสวมเสื้อแขนสั้น นุ่งกางเกง JJ ขาสั้น ลอยขึ้นอืดอยู่ในลำห้วยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวฉีกทำเป็นเชือกมัดร่างผู้เสียชีวิต ก่อนช่วยกันดึงนำร่าง ขึ้นมาจากน้ำ นอกจากนี้ยังพบถังพลาสติกที่ใส่หอย และรองเท้าของผู้เสียชีวิตอยู่ในจุดเกิดเหตุครั้งนี้ด้วย
สอบถาม นายประจวบ ชอบการ อายุ46ปี ญาติผู้เสีชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุรศักดิ์ พงษ์สุวรรณ หรือเจียบ อายุ35ปี บ้านเลขที่92 ม.3 บ้านวังขอนสัก ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ซึ่งก่อนหน้านี้3วัน ผู้เสียชีวิได้หายออกไปญาติพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ คาดว่าอากาศร้อนผู้เสียชีวิตคงมาหาเล่นน้ำพร้อมกับงมหอยเพื่อนำไปขาบและปรุงอาหาร แต่คาดว่าระหว่างงมหอยอาจจะเกิดตะคิวกินจึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวจนกระทั้งลั่น ชอบการ อายุ63ปี ญาติผู้เสียชีวิตอีกคนที่ได้ออกมาหาแหย่ไข่มดแดงมาพบเจอลอยขึ้นอืดในลำห้วยวังขอนสักดังกล่าวแล้วมาแจ้งกับตนก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจดังกล่าว
ลั่น ชอบการ อายุ61ปี ญาติผู้เสียชีวิต
ตรวจสอบภายในบริเวณเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยในการถูกทำร้ายหรือต่อสู้กัน ทางญาติไม่ติดใจจึงได้มอบร่างให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link