นนทบุรี โชว์เฟอร์หนุ่มขับรถ 6 ล้อ วูบดับปริศนาขณะยกของหลังรถ คาดอาการร้อนเป็นเหตุ


วันที่ 30 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่บนหลังรถบรรทุก 6 ล้อ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านสิริกานต์ 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก(เฮี๊ยบ)6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงินทะเบียน 70-1722 มหาสารคาม โดยพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายรุ่งตะวัน เสาวะภาพ อายุ 37 ปี อาชีพ ขับรถรับจ้าง สภาพศพ นอนหงาย ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ใกล้กันพบเพียงขวดน้ำดื่ม 1 ขวด

จากการสอบถาม น.ส.วรรณิภา พรรณา อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีของตนเดินกำลังเก็บของอยู่ที่หลังรถเฮี๊ยบและกำลังจะลงจากรถ คาดว่าน่าจะเกิดอาการวูบเพราะอากาศร้อนมาก อาจจะทำให้เสียชีวิต ซึ่งตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่กับสามีเพราะกำลังจะไปเอาน้ำดื่มมาให้สามีกิน แต่พอมาถึงก็เจอสามีนอนหมดสติไปแล้ว ตอนนี้รู้สึกเสียใจเนื่องจากตนกับสามีอยู่กินกันมานานกว่า 14 ปี โรคประจำตัวก็ไม่มีปกติสามีของตนร่างกายแข็งแรง ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับครอบครัวของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าไม่มีโรคประจำตัว คาดว่าอาจะเสียชีวิตเพราะอากาศร้อนจึงอาการวูบจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link