บรรยากาศภายในบ้านขาว เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

บรรยากาศภายในบ้านขาว เป็นไปด้วยความโศกเศร้า
จากกรณี เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีตสโตรก หรือโรคลมแดด เนื่องจากอากาศร้อนจัด ขณะฝึกซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมแข่งขันในเดือน เม.ย.และถูกนำเข้าห้องไอซียู กระทั่งช่วงประมาณกลางดึก เริ่มมีกระแสจากโซเชียลข่าวร้ายในการจากไปของ นายชนม์สวัสดิ์ เนื่องจากคนใกล้ชิด เริ่มโพสต์แสดงความเสียใจกับครอบครัว และเปลี่ยนภาพพื้นหลังเป็นสีดำ กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 31 มีนาคม 2566ได้รับการยืนยันว่า นายชนม์สวัสดิ์ ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ถามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2566 บรรยากาศภายในบ้านขาว ทางครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำประกอบพิธีทางศาสนา โดยมี คุณแม่จันทร์แรม โทณวะนิก คุณแม่ของนายชนม์สวัสดิ์ และนาย เป๊ก-เศรณี ชาญวีระกูล มาร่วมในพิธีด้วยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเศร้า ทั้งนี้ทางครอบครัว ได้เปิดให้ผู้มาร่วมพิธีกราบขอขมา อโหสิกรรม ก่อนที่นางนันทิดา แก้วบัวสาย และ น้องเพลง จะนำดอกไม้ไปไหว้และเคาะโลงเพื่อกราบขอขมาพ่อและร้องไห้ด้วยความเสียใจในการจากไปไม่มีวันกลับ
กำหนดการสวดพระอภิธรรม จะจัดที่บ้านขาว ในวันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น. รดน้ำศพ และเวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม ในวันที่ 2 เมษายน 2566 งดสวดเนื่องในวัดคล้ายวันประสูติสมเด็จพระเทพฯ และในวันที่ 3-8 เมษายน 2566 สวดอภิธรรม และหลังจากนั้นจะเปิดสวดทุกวันอังคารจนกว่าจะกำหนดพิธีฌาปนกิจ

*******************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link