ชัยภูมิ สลดหญิงชาวกัมพูชาออกบ้านไปหางมหอยพบอีกทีเสียชีวิตในลำห้วยระเหว

ชัยภูมิ สลดหญิงชาวกัมพูชาออกบ้านไปหางมหอยพบอีกทีเสียชีวิตในลำห้วยระเหว
เมื่อเวลา21.30น. วันที่31มีค.66 ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รองสว.(สอบสวน )สภ.หนองบัวระเหวสภ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำในลำห้วย ระเหว ท้าย บ้านหนองตานา ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงประสาน กู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดหนองบัวระเหว และแพทย์เวร รพ.หนองบัวระเหว เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ ในลำห้วยระเหว ท้ายบ้านหนองตานา ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ พบร่างหญิง ชาวกัมพูชา ทราบชื่อ ซอง ซาริม อายุ 48 ปี ลอยคอเสียชีวิตในลำห้วย ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นลายสีน้ำเงินดำขาว สวมกางเกงขาสามส่วนสีเขียวลายดอกสีขาว หงายหน้าลอยคอเสียชีวิตอยู่ในลำห้วยดังกล่าว
สอบถามชาวบ้านทราบว่า ช่วงบ่ายของวันดังกล่าว นางซองซึ่งเป็นชาวกัมพูชา ได้มีสามีเป็นคนในหมู่บ้าน และมีลูกด้วยกัน2คน ก่อนเกิดเหตุได้ชวนลูกและเพื่อนบ้านไปหางมหอยแต่ไม่มีใครไปด้วย จึงได้ออกไปงมหอยในลำห้วยคนเดียว กระทั้งตกเย็น สามีกลับมาจาทำไร่ ตาหาแฟนไม่เจอจึงแจ้งเพื่อนบ้านให้ช่วยออกตามหา กระทั้ง มาพบเจอเป็นศพอยู่ในลำห้วยดังดล่าว คาดว่า ช่วงที่ผู้เสียชีวิตงมหอยอยู่อากาศร้อนอบอ้าว บวกกับต้องก้มๆเงยๆหางมหอยในน้ำ จึงทำให้วู๊บและหงายหลังลมลงในน้ำจนจมน้ำดับเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ช.ม. ก่อนจะมีการตามเจอในครั้งนี้
เจ้าหน้าที่ จึงได้ช่วยกันนำร่าง ขึ้นมาจากน้ำ พร้อมให้แพทย์ ทำการชันสูตร พลิกศพอย่างละเอียด ก่อนจะนำร่างมาเก็บไว้ ที่รพ.หนองบัวระเหว พร้อมกับติดต่อญาติ มาสอบสวนหาสาเหตุในการเสียชีวิติในครั้งนี้อย่างละเอียดก่อนจะได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link