ชัยภูมิ รถกะบะเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำลงข้างทาง เสียชีวิตคารถ

ชัยภูมิในหลายพื้นที่กำลังมีการก่อสร้างถนนและทำให้มีจุดเชื่อมต่อที่คับแคบบีบอัดเป็นคอขวด ทำให้ผู้ขับที่ที่ไม่ชินทางอาจเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ในขณะเดียวกัน ในพื้นที่ตำบลโคกสะอาด ก็ได้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมาแล้วหลาย และล่าสุด ก็ได้เกิดเหตุขึ้นกับชาย 36 ปี ที่ขับรถประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ตรงบริเวณทางแยกและบีบเข้าคอขวด ในพื้นที่ ต.โคกสะอาด ซึ่งเป็นจุดเสี่ยงแห่งนี้ วอนหน่วยงานเร่งมาตรวจสอบและแก้ไขเป็นการด่วนก่อนจะมีการสูญเสียไปมากกว่านี้

เมื่อ เวลา 01.00 น. วันที่ 1 เม.ย.66 ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รองสว.(สอบสวน ) สภ.หนองบัวระเหว สภ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งเหตุ รถกระพลิกคว่ำ บนถนนสาย 225 ชัยภูมิ -นครสวรรค์ บริเวณทางโค้ง ทางแยกเข้าบ้านหนองม่วง ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ และมีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดหนองบัวระเหว และแพทย์เวร หนองบัวระเหว รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 225 ชัยภูมิ -นครสวรรค์ บริเวณทางโค้ง ทางแยกเข้าบ้านหนองม่วง ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ลึกลงไปจากถนนประมาณ 2 เมตร พบ รถกระบะ อีซูซุ แค๊ป สีขาว ทะเบียน บย 6714 ชัยภูมิ พลิคคว่ำ สภาพหลังยุบพังยับเสียหายทั้งคัน ตกลงไปอยู่ข้างถนน ภายในรถพบร่าง นายวีระยุทธ ป้องขันธ์ อายุ36ปี บ้านเลขที่70 ม.3 บ.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่าง ตัดตัวรถ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาจากตัวรถได้


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการเชี่ยวชนกับราวกั้นถนนก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นถนนบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง มีการสร้างถนนใหม่ ระหว่างสี่เลนเชื่อมกันกับสองเลน ดังนั้นหากผู้ใดไม่ชินทางก็จะเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เพราะถนนจะบีบเข้ากันเป็นคอขวดบวกกับเป็นทางโค้ง จึงขอเตือนผู้ใช้รภใช้ถนนโปรดระมัดระวังด้วยในระยะนี้
ทางด้านเจ้าหน้าที่หลังจากนำร่างออกจากตัวรถมาได้ ก็ให้แพทย์ รพ.หนองบัวระเหว ทำการชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนจะมอบร่างให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link