สายสื่อสารขาดห้อยขวางถนน หนุ่มไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์มา มองไม่เห็นเกี่ยวรถล้มบาดเจ็บ

สายสื่อสารขาดห้อยขวางถนนหนุ่มไรเดอร์ขี่มอไซค์มามองไม่เห็นเกี่ยวรถล้มบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 3 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายไฟที่ห้อยขวางถนนล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสามแยกหอนาฬิกา หน้าศาลากลางจังหวัด ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ นายพิรุณศักดิ์ อุรา อายุ 42 ปี อาชีพขับไรเดอร์ให้ค่ายหนึ่ง ยืนอยู่ริมถนน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเปลือกหน้าขวาถลอกและแตก ใกล้กันพบสายสื่อสารที่ห้อยลงมาจากเสาไฟกองอยู่กับพื้นถนน
จากการสอบถาม นายพิรุณศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองขับอยู่บริเวณติดกับเกาะกลางซึ่งกำลังจะเลี้ยวขวา ส่วนสายสื่อสายนั้นก็พาดขวางถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง สายสื่อสารได้เกี่ยวรถจักรยานยนต์ตนเองจนล้มดังกล่าว

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาก่อนหน้าหนุ่มไรเดอร์ แต่ตนเองไม่เห็นสายไฟที่ขาดอยู่ มีแต่คนขี่รถจักรยานบอกว่ามีสายไฟขาดอยู่ ซึ่งเป็นเป็นสายที่พาดขวางถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งสายยาวขนาดนี้นั้นมาได้อย่างไร
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ นายพิรุณศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link