ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) เขยไทยคนล่าสุด จัดเต็มความฟินกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย!


อบอุ่นหัวใจที่สุดสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของไอดอล นักร้อง นักแสดงหนุ่มเกาหลีสุดฮอต ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) ในงาน “Yoon Seobin 1st Fan Meeting In Thailand” โดยผู้จัดไฟแรง SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Creative Industries, 2nd floor @M Theatre ที่งานนี้มีแฟนๆ มาร่วมงานอย่างคับคั่งหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ ชาวไทย ชาวเกาหลี และชาวจีน บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มตลอดทั้งงาน


โดยงานแฟนมีตติ้งนี้ ยุน ซอบิน ได้ขนโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ เปิดตัวด้วยเพลงสุดฮิตติดชาร์ต อย่างเพลง Beautiful เพลงความหมายดีทำนองเพราะ ต่อด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรซ์ในการร้องเพลงไทยสุดฮิตอย่างเพลง เลือดกรุ๊ปบี (B Blood Type) ของ เอิ้ก ชาลิสา แฟนๆ ต่างบอกเสียงเดียวกันว่า สำเนียงของเขาเหมือนคนไทยมากๆ ทำเอาแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นไปทั้งงาน นอกจากร้องเพลงไทยแล้ว เขายังได้เตรียมโชว์การเต้นให้แฟนๆ ชาวไทย อย่างเพลง ธาตุทองซาวด์ ของ YOUNGOHM ที่เรียกว่าน่ารักจนใจเจ็บ ใครที่ได้เห็นต่างก็ตกหลุมรักเขาอย่างจัง


นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดคลิป VLOG สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรกให้แฟนๆ ภายในงาน ซึ่งเป็นคลิประหว่างที่เขาอยู่ที่เมืองไทย ทางทีมงานได้พาเขาไปสถานที่ต่างๆ เช่น วัดระฆัง , วัดอรุณฯ , ตลาดวังหลัง ได้ไปลองทานอาหารและเครื่องดื่มแบบไทยๆ เช่น ผัดไทย , ขนมครก , ชาไทย ซึ่งเขาบอกว่าอาหารไทยที่เขาชอบมากที่สุดคือ หมูสะเต๊ะ เขาแอบกระซิบว่าสามารถกินได้ทั้งวันเลย! บอกเลยว่าภายในคลิปอัดแน่นไปด้วยความน่ารักของเขา สำหรับใครที่อยากรับชม VLOG สุดพิเศษนี้สามารถติดตามรับชมได้ทาง https://www.youtube.com/@soleuent

ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีการเล่นเกมกับ ยุน ซอบิน สุดฟินจิกหมอน จัดหนักแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมทายใจ หาแฟนพันธ์แท้ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก หรือจะเป็น เกมชัม ชั่ม ชั่ม เกมสุดฮิตจากเกาหลี ที่ผู้ชนะจะได้ของรางวัลสุดแรร์อย่างการเซลฟี่และถ่ายรูปโพลารอยด์ และปิดท้ายด้วยการการจับสลากหาผู้โชคในการโทรหาแบบสดๆ ภายในงาน บอกได้ว่างานนี้จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ!

โดยในช่วงสุดท้ายหนุ่ม ยุน ซอบิน ยังได้บอกความในใจให้แฟนๆ ชาวไทยว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่ผมอยากไปมานานแล้ว เพราะความรักจากทุกคนผมจึงได้มายืนอยู่ตรงนี้ วันนี้ได้มีช่วงเวลาดีๆ อยู่กับทุกคน ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ เลยครับ ขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนมอบให้และผมจะเป็นศิลปินที่น่ารักให้ทุกคนตลอดไปครับ ” ก่อนที่ปิดท้ายด้วย Fan Benefits ให้ทุกคนในงาน ไม่ว่าจะเป็นการ HI-TOUCH ทุกที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีได้สิทธิ์ ถ่ายรูป 1:1 และการ Fan Sign เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่น่ารักและอบอุ่นตลอดทั้งงาน สามารถตกแฟนๆ ชาวไทยอย่างไปอย่างถล่มถลาย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link