กกต. อุบลฯ ประชุมชี้แจงคณะอนุกรรมการการเลือกตั้ง ประจำเขตเลือกตั้ง

กกต.อุบลฯ ประชุมชี้แจงคณะอนุกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง
วันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 5 เม.ย.66 ) นางยุรดา ทองธนฐากุล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำ จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า สำนักงาน กกต.จังหวัดอุบลราชธานี ทำการประชุมชี้แจงคณะอนุกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง เพื่อซักซ้อมแนวทางการปฏิบัติจัดการเลือกตั้ง ส.ส. ทั่วไป ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเนวาด้า คอนเวนชั่น ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
การประชุมครั้งนี้ เพื่อให้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส.จังหวัดอุบลราชธานี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องตามกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง จะทำให้คณะอนุกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งมีความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ และอำนาจของตนเองตามกฎหมายกำหนด มีความรู้ ความเข้าใจ ในสาระสำคัญของกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ที่ใช้ในการดำเนินการจัดการเลือกตั้ง มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิดเห็น ปัญหาอุปสรรค ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ และสามารถนำไปปรับใช้แก้ไขปัญหาในสถานการณ์จริงที่อาจจะเกิดขึ้น
ทั้งนี้ มีคณะกรรมการการเลือกตั้ง ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ทั้ง 11 เขตเลือกตั้ง รวมทั้งผู้บริหารและพนักงานสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ จำนวน 150 คน

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link