หญิงกระโดดลงอุโมงค์ แยกไฟฉาย ดับคาที่

หญิงกระโดดลงอุโมงค์ แยกไฟฉาย ดับคาที่

เมื่อเวลา 18.50น.
วันที่ 6 เมษายน 2566

ร้อยตำรวจเอก บุญส่ง ผันอากาศ พนักงานสอบสวน ตำรวจ สน .บางกอกน้อย ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงอายุประมาณ 40-50 ปี กระโดดลงอุโมงค์ข้ามแยกไฟฉาย เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุยังไม่ทราบชื่อคนตาย เพราะเนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว จึงไม่สามารถระบุชื่อได้ เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ พบรถกะบะ สีบอน ทะเบียน ถอ 1109 กรงุเทพมหานคร มีนาย วิทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 37 ปี เป็นคนขับ รอให้การกับตำรวจ โดยที่ เกิดเหตุ อาสากู้ภัยจากมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าที่เกิดเหตุ ตรวจสอบ พบร่าง หญิงใส่เสื้อลายชมพู-ดำ กางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิต มีเลือดไหลออกจมูกปาก

ด้าน นาย วิทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 37 ปี เป็นคนขับกะบะ เปิดเผยว่า ช่วงที่ตนขับกะบะลอดอุโมงค์ มีผู้หญิงเสื้อลายๆ ร่วงลงมาจากด้านบนอุโมงค์ ซึ่งตนเห็นจึงหักหลบ จนรถเสียหลัก แต่ยืนยันว่าไม่ได้ชนหรือทับร่างอย่างแน่นอน เพราะหักหลบทัน แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าช่วงท้ายกะบะจะไปโดนร่างคนที่ร่วงลงมาหรือไหม

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้มีการบันทึกสำนวน พร้อมกับเชิญตัวคนขับกะบะไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดูพฤติกรรมของผู้หญิงคนตาย ว่า มาจากเส้นทางไหน และเป็นใคร เพื่อมีการประสานญาติต่อไป เบื้องต้น คาดการณ์ว่า คนตายอาจมีอาการเครียด จึงได้มีการก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link