ชัยภูมิ วินาทีเฉียดตายถนนสายบ้านนายางกลัก

ชัยภูมิ วินาทีเฉียดตายถนนสายบ้านนายางกลัก
วงจรปิดจับภาพ รถยนต์เลี้ยวตัดหน้าจักยานยนต์ชนกลางลำบาดเจ็บสาหัส
ขณะกล้องจับภาพชัด
เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 8 เม.ย. 2566 ร.ต.ท สหนนต์ น้อยวิเศษ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเทพสถิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยฮุก 31 จุดนายางกลัก ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบ้านนายางกลัก-ซับใหญ่ ช่วงบริเวณหน้าวัดนายางกลัก ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ
ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อนายยศธนะ ศรีภูมิ อายุ 51 ปี กู้ภัยนายางกลัก ให้การช่วยเหลือ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้นำตัวส่งไปโรงพยาบาลซับใหญ่ ทราบต่อมาว่าเป็นเจ้าของรถจักยานยนต์ ที่อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ติดกับรถยนต์เก๋งเชฟโลเลตแคปติวา ส่วนคู่กรณี ที่เป็นเก๋งเชพโลเลตแคปติวา หมายเลขทะเบียน บท 3398 สุราษฎร์ธานี คันดังกล่าว สภาพรถด้านหน้าซ้ายยุบพร้อมมีรอยครูซเป็นทางยาว นายสมปอง อาจหาญ อายุ 54 ปี รับว่าเป็นเจ้าของรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดแต่ยังอยู่ในอาการตกใจ โดยยอมรับว่าขับรถยนต์จะไปพบเจ้าอาวาสวัดบ้านนายางกลัก เพื่อจะปรึกษาเจ้าอาวาส เรื่องที่จะนำลูกชายมาบวช ขณะเลี้ยวรถยังไม่ทันระวัง ก็มีรถจักยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าบริเวณด้านข้างรถยนต์ของตน เสียงดังสนั่น ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก ส่วนผู้บาดเจ็บชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้ามาช่วยอำนวยความปลอดภัยพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชุดกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล
อย่างไรก็ตาม ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายหลักที่ มีผู้ใช้ถนนเป็นจำนวนมาก และเป็นถนนขนาด4เลนท์ ที่มีความกว้าง เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบ่อยครั้ง จนแขวงการทางต้องนำแบริเออร์มา กั้นเป็นแนวยาว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link