คืบหน้า สาวอุบล โดดชั้น 4 หนีตายจากสามี หลังถูกน้ำร้อนราดตัวแถมเอาขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศและตีหัว

จากกรณี สาวอุบลหนีตายกระโดดชั้น4หลังถูกสามีต้มน้ำร้อนเดือดๆเทราดตัวแถมเอาขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศก่อนจะตีหัวซ้ำจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุ ว่ามีหญิงสาวถูกสามีเอาน้ำร้อนราดใส่ตัวบาดเจ็บสาหัส จากฝีมือของสามีเธอมาขอความช่วยเหลือที่สถานที่ตรวจสภาพรถของเอกชนปากซอยบางปลา 22 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รีบเดินทางไปช่วยเหลือ พบนาง นริศรา อุพันทา อายุ 27 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี นั่งร้องไห้รอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดแสบปวดร้อนทั่วร่างกายและอวัยวะเพศ ซึ่งเธออยู่ในสภาพเนื้อตัวเปียกชุ่มด้วยน้ำและเศษดินโคลน หลังจากที่เธอหนีตายจากฝีมือของนาย ไพศาล อุพันทา อายุ 33 ปี สามีเธอมาขอความช่วยเหลือที่สถานที่ตรวจสภาพรถของเอกชนปากซอยบางปลา22 มูลนิธิตรวจสอบตามร่างกายของเธอพบว่ามีบาดแผลจากการถูกน้ำร้อนลวกตามร่างกายหลายแห่ง รวมถึงบาดแผลที่ศีรษะจากการถูกขวดเบียร์ตี จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางพลี

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุสถานที่ตรวจสภาพรถของเอกชนปากซอยบางปลา 22 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อีกครั้ง พบนายอัมพร แก้วพันโท อายุ 34 ปี ผู้ที่ช่วยเหลือ นาง นริศรา อุพันทา อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บเล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บเดินมาจากทางด้านหลังร้านผ่านแค้มป์คนงานออกมาที่ร้าน และบอกว่าโดนแฟนเมายาบ้าทำร้ายมาและมีการสาดน้ำร้อนใส่ตัวมาด้วยร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ น่าสงสารมาก ขอแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือหน่อย แฟนแกเมายาบ้า จากการสังเกตสภาพร่างกายพบว่าเนื้อตัวเปียก ตรงขามีหนังลอกออก ที่แขนที่ใบหน้าไม่พบบาดแผล หลักๆคือที่ตรงขามีล่องรอยถูกน้ำร้อนลวก มาขอความช่วยเหลือตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีมูลนิธิมาให้ความช่วยเหลือ ช่วยทำแผล ส่วนเรื่องแกโดนทำร้ายอย่างไรไม่ได้เล่าให้ฟัง ส่วนมุมมองของตนคิดว่า น่าสงสารมากและไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย และเรื่องการทำร้ายกันอย่าทำเลยค่อยๆคุยกัน และอย่าไปยุ่งกับยาบ้าเลย
ด้าน นายมงคล อุดมเดียร์ อายุ 39 ปี ที่ผู้หญิงมาถามทาง เล่าว่า เมื่อวานตนนั่งทำงานอยู่ในบ้าน มีผู้หญิงมาถามทางว่าด้านหลังเดินออกไปได้ไหม ตนบอกว่าออกไปได้ เดินออกไปข้ามสะพานและสามารถออกไปด้านหลังที่เป็นบ่อปลาได้ที่มีหญ้าขึ้นลกไปทางที่พักคนงานที่อยู่ห่างออกไป ตนก็ไม่ได้ถามว่าจะออกไปทำไม คิดว่ามาหาสุนัข ที่ก่อนหน้านี้มีคนมาตามหาสุนัขอยู่พอดี
ส่วนทางด้าน นาย ศรัณย์ คงดี หลานชาย นาย ไพศาล อุพันทา อายุ 33 ปี เล่าว่า นาย ไพศาล อุพันทา พักอยู่ที่ห้อง 403 กับภรรยา นาง นริศรา อุพันทา และน้องชายกับภรรยาอีก 2 คน เป็น 2 ครอบครัวที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันบ่อยครั้งและเคยเอาน้ำร้อนราดตัวโดยปกตินาย ไพศาล จะเถียงกันเรื่อการโอนเงิน เงินหาย ไม่รู้สาเหตุ และอยากรู้ว่าเมียเอาเงินไปทำอะไร พอถามถึงก็มีปากเสียงกันและตบตีกันปกติ ทุกครั้ง และก็ออกไปทำงานด้วยกันทุกครั้ง เป็นแบบนี้ประจำเป็นเรื่องปกติ โดยเมื่อวานนี้ ตอนเย็น ทั้ง 2 คนลงมาด้านล่างที่พวกตนนั่งกันอยู่ โดยฝั่งผู้หญิงพูดว่าโดนพม่าลากไปข่มขืน ตรงป่าต้นกระถิน ผู้ชายถามว่าจำหน้าได้ไหม ผู้หญิงบอกจำได้ เลยพากันลงมานั่งดักพม่าที่หน้าที่พักประมาณเกือบ 5 โมงเย็น หลังจากนั้นฝ่ายชายเดินไปหาเพื่อนที่อยู่ในลานจอดรถด้านข้าง ผู้หญิงได้โอกาส เดินหายตัวไป พอผู้ชายกลับมาไม่เห็นเมียจึงพากันออกตามหาแต่ไม่พบ ทั้งบนห้องและห้องเพื่อนก็ไม่มี และถามน้องที่อยู่บนห้องว่าเมียกลับขึ้นไปหรือยัง ก็ยังไม่ขึ้นไป จนมีตำรวจมาถามว่ามีหญิงเมียไพศาลโดดตึกไหม ตนบอกไม่มี มีแต่ เมียนายไพศาลไม่รู้ไปไหน นายไพศาลกำลังตามหาเมียอยู่ ส่วนเรื่องการที่ทำร้ายร่างกายกันเคยพูดเตือนแล้วแต่ผู้ชายไม่เชื่อ และเรื่องที่ผู้หญิงบอกว่าโดนพม่าข่มขืนเป็นเรื่องไม่จริง ก่อนเกิดเหตุ เดินลงมาจากห้องพักด้วยกัน เรื่องน้ำร้อนโดนก่อนหน้านี้แล้ว และมาโกหกว่าโดนพม่าข่มขืนไม่เป็นเรื่องจริง ผู้หญิงเลยหาโอกาสหลบหนี โดยปีนกำแพงออกไปด้านหลังและออกไปทางด้านหลังอีกซอย และเรื่องกระโดดจากชั้น 4 นั้นก็ไม่จริงด้วย
นายมานะหม่องสิน อายุ 61 ปี เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเลี้ยงไก่อยู่ด้านข้างห้องพัก ได้ยินเสียงคนคนปีนกำแพงและตกลงไป เสียงดังจึงยืนขึ้นดูเห็นมีผู้หญิงตกลงไปและรีบลุกขึ้นเดินออกไปอีกซอยด้านหลัง แต่ไม่มีใครกระโดดจากตึกชั้น 4 แน่นอน
ด้านผู้สื่อข่าวตรวจสอบเส้นทางโดยสอบถามผู้ที่เห็นผู้บาดเจ็บเดินออกไป ทราบว่า ผู้บาดเจ็บปีนกำแพงหนี สามีออกไปทางด้านหลังออกไปอีกซอยและเดินลัดบ้านหลังหนึ่งออกทางด้านบ่อปลาและล่องน้ำข้ามไปออกทางด้านหลังแค้มป์คนงานและเดินผ่านแค้มป์คนงานไปขอความช่วยเหลือที่ตรวจสภาพรถของเอกชนปากซอยบางปลา 22 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แต่ไม่ได้โดดลงมาจากที่พักชั้นที่ 4 แต่อย่างใด ถ้ากระโดดลงมาต้องได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ เพราะรอบข้างที่พักไม่มีบ่อน้ำตามที่บอกแต่อย่างใด

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link