ผู้สมัคร สส เขต 1 วัชระ ลงตลาดนัดหาเสียงชูนโยบาย ย้ำเลขเลือกบุคคล และ พรรค

ผู้สมัคร สส เขต 1 วัชระ ลงตลาดนัดหาเสียงชูนโยบาย ย้ำเลขเลือกบุคคล และ พรรค

วันนี้ 10:00 น. นายวัชระ ยาวอหะซัน ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส. เขต 1 นราธิวาส พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 3 พร้อมทีมหาเสียงลงพื้นที่ตลาดนัดหมู่ 1 บ้านมะนังตายอ ต.มะนังตายอ อ.เมือง จ.นราธิวาส เพื่อพบปะประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด รวมถึงพูดคุย รับฟังปัญหาจากกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งส่วนใหญ่มีความคุ้นเคยกับนายวัชระเป็่นอย่างดี เรื่องจากพื้นที่ทะนังตายอ เป็นบ้านเกิด และได้รับคะแนนเสียงจากคนในพื้นที่ทุกครั้งที่มีการๆรเลือกตั้ง

โดยในวันนี้ที่พบปะ ก็รับทราบถึงปัญหาการค้าขาย สินค้าส่วนใหญ่ขึ้นราคา ทำให้ต้องมีการขยับราคาขึ้น ซึ่งเชื่อว่าหลังจากเลือกตั้งนโยบายพรรคที่หาเสียงไว้ จะเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น ประชาชนจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การเพิ่มเงินเก็บเกี่ยวให้เกษตรกร การแก้ปัญหาที่กินทำกิน ซึ่งล้วนเป็นนโยขายใกล้ตัว

และในการลงพื้นที่ตลาดครั้งนี้ นายวัชระ ยาวอหะซัน ได้ถือโอกาสจับจ่ายอาหารสด อาหารทะเล เพื่อนำกลับไปประกอบอาหารละศีลอดในช่วงเย็นด้วย เป็นสีสันให้กับการค้าขายในพื้นที่วันนี้อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม สำหรับการลงเล่นการเมืองอีกครั้งในครั้งนี้ นายวัชระ ยาวอหะซัน เปิดเผยว่า ตนมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่ยังมีความชื่นชอบในส่วนตัวอยู่ เพราะที่ผ่านมาใกล้ชิดกับประชาชนมาโดยตลอด ทั้งเขตอำเภอเมือง และอำเภอยี่งอ ครั้งนี้ก็มั่นใจว่าจะได้รับคะแนนเสียงอีกครั้ง ถึงแม้จะย้ายพรรคก็ตาม

นายวัชระ กล่าวว่าที่ตนเองย้ายพรรคเพราะชื่นชอบในนโยบายพรรคลุงตู่ ส่วนประชาชาติที่ผ่านมาก็เคยทำงานกับลุงตู่แต่ครั้งนี้อาจจะแยกออกไป

ส่วนความกังวลก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่หาเสียงในพื้นที่ เพราะเป็นช่วงรอมฎอน ประชาชนส่วนใหญ่อยากพักผ่อนและมุ่งเน้นศาสนามากกว่าที่จะนั่งจับกลุ่มพูดคุย ทำให้แนวทางการหาเสียงต้องเข้าถึงตัวบุคคล เคาะประตูบ้าน ซึ่งเชื่อว่าทุกพรรค ต้องทำในลักษณะนี้เป็นหลัก

สุดท้ายวัชระฝากให้ประชาชนในพื้นที่ที่เป็นฐานเสียงเดิมมาเลือกตนเองด้วย หมายเลข 3 และฝากพรรคด้วยหมายเลข 22 ส่วนเขตเมืองที่เป็นพื้นที่ตนเอง และเขตยี่งอที่เป็นพื้นที่ของพ่อ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส ก็มั่นใจว่าจะเหนียวแน่น ไม่เปลี่ยนไปไหน อีกทั้งตนเองยังมีฐานเสียงเยาวชน เพราะที่ผ่านมา เป็นประธานสโมสรนรายูไนเตด มา 17 ปี ทุกคนเชื่อมั่นและไว้ใจมห้บริการมาโดยตลอด ประกอบกับหลังจากนี้หากได้รับเลือก สส. ก็จะสนับสนุนกีฬาประเภทต่างๆในพื้นที่ด้วย อย่างเช่นบาสเกตบอล ซึ่งได้มีโอกาสไปชมการแข่งขันและได้ให้กำลังใจกับทีมน้องๆที่ร่วมแข่งขัน ซึ่งถือว่าประหลาดใจทีีมีเยาวชนอีกกลุ่มมุ่งเล่นกีฬาบาสฯ จำนวนมาก เพราะตนเองนั้นอยู่แต่กับฟุตบอลมาโดยตลอด ก็ฝากให้เยาวชนคนรุ่นใหม่เป็นพลังเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link