ราชบุรี – หนุ่มแขวน “หลวงปู่หลิว” ขับรถเกิดอุบัติเหตุตกคลองรอดตายปาฏิหารย์

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 เม.ย.66 ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนกัน จนมีรถยนต์ SUV ตกลงไปในคลองชลประทาน ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ที่ 8 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ SUV ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ทะเบียน กว 8938 นครปฐม จมอยู่ในคลองชลประทาน ซึ่งมีความลึกกว่า 6 เมตรจนมิดคัน โดยมี นายโสภณ แซ่เอี้ยว อายุ 32 ปี ชาวนครปฐม เป็นคนขับขี่รถยนต์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยื่นรอให้การกับทางจนท.ตำรวจ ด้วยอาการหนาวสั่น ห่างออกไปพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮเลนเดอร์ สีบรอนซ์ทอง (ขอสงวนทะเบียน) โดยมี นายทองใบ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ชาวเพชรบุรี เป็นคนขับขี่ สภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย จอดอยู่ริมถนนเลียบคลองชลประทาน

จากการสอบถาม นายโสภณ คนขับรถยนต์ SUV ได้บอกว่า ขณะที่ตนขับรถพี่สาวมาคนเดียว เพื่อจะไปรับแฟนสาวภายในตัวเมืองอ.โพธาราม โดยใช้ถนนเส้นเลียบคลองชลประทาน และใช้ความเร็วประมาณ 60 – 70 กม./ชม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะได้ขับชนท้ายรถของตน ทำให้ตนควบคุมรถไม่อยู่ และพุ่งตกลงไปในน้ำ โดยหลังตกน้ำรถได้จมน้ำอย่างรวดเร็ว ตนจึงพยายามจะเปิดประตูรถ แต่ประตูเปิดไม่ออก ตนจึงกดสวิซต์กระจกไฟฟ้า ปรากฎกระจกทำงานได้ ทำให้ตนมุดตัวออกจากช่องกระจก รอดตายอย่างหวุดหวิด ซึ่งตนเชื่อวว่าเป็นอภินิหารของ เหรียญหลวงปู่หลิว รุ่นเปิดโลก วัดไร่แตงทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ที่ตนห้อยที่คอ จึงทำให้ตนรอดตายมาได้อย่างปาฏิหารย์

เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้ให้ทางจนท.กู้ภัยฯ นำรถยนต์ SUV ขึ้นจากคลองชลประทาน โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะ และรถยนต์ SUV ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.โพธาราม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินคดีตากฎหมายต่อไป พร้อมฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ให้มีความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link