ศรีสะเกษ !! ดร.กัลยาณี นายกฯท่องเที่ยว นำคณะเจ้าหน้าที่ไหว้ศาลท้าวมหาพรหม สรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ปี 2566

ศรีสะเกษ !! ดร.กัลยาณี นายกฯท่องเที่ยว นำคณะเจ้าหน้าที่ไหว้ศาลท้าวมหาพรหม สรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ปี 2566
เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 ที่สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน38 ศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ ได้เป็นประธานในพิธืสักการะไหว้ศาลท้าวมหาพรหม สรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ปี 2566 โดยมีนางสาวณภัค จักรางกูรวโรดม นักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงานชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 38 ศรีสะเกษ นายสุจินต์ ปัญจา นักวิชาการชำนาญการ หัวหน้ากลุ่มงานฯ นางสาวอรุณรัตน์ นิยมวงษ์ หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป นายพิษณุ พวงเกษ นักวิชาการชำนาญการ นางสุพิน ศรีเลิศ พนักงานธุรการ ส4 และคณะเจ้าหน้าที่สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 38 ศรีสะเกษ ให้การต้อนรับและนำประกอบพิธีได้จุดธูปบูชาท้าวมหาพรหมและปักธูปในเครื่องเซ่นไหว้ นำคณะเจ้าหน้าที่สวดมนต์ขอขมา และอธิษฐานขอพรตามปรารถนา จากนั้นได้นำสรงน้ำพระพุทธรูป 5 พระองค์ และสรงน้ำปู่ฤาษีชีวก โกมารภัจจ์ แพทย์ประจำพระองค์ของพระพุทธเจ้า บรมครูของวงการแพทย์แผนไทย ทั้งนี้เพื่อช่วยชำระล้างจิตใจให้ชุ่มชื่น ใสสะอาด และเสริมสิริมงคลให้ชีวิต จากนั้นคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ได้ นำพวงมาลัยดอกมะลิ เข้าทำพิธีรดน้ำขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล จาก ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ เพื่อเป็นการแสดงถึงความเคารพผู้ใหญ่ ที่เคารพนับถือ เป็นผู้ที่มีพระคุณ สร้างคุณประโยชน์ให้แก่สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน38 ศรีสะเกษ
ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ กล่าวว่า รู้สึกประทับใจในการแสดงออกของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ที่ยังคงยึดถือสืบทอดอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม พร้อมได้กล่าวอวยพร ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคน จงมีสุขภาพ พลานามัย มีกำลังกายกำลังใจที่สมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยและอันตรายทั้งปวง จงมีกำลังใจที่เข้มแข็งพร้อมที่จะพบกับสิ่งใหม่และการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในทุกๆ ด้าน ภายใต้ความมีสติ มีสมาธิ ปัญญา และมีคุณธรรม ตลอดจนขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ มีความมั่นคงในชีวิตหน้าที่การงาน และที่สำคัญขอให้ทุกคนจงมีความรัก ความสามัคคี เอื้ออาทรแบ่งปันน้ำใจให้แก่กันและกัน ช่วยกันทำนุบำรุงพัฒนางานของสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน38 ศรีสะเกษ ให้มีความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้น ต่อไป

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link