นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 51 ปียืนรอรถเมล์เป็นลมหงายหลังล้มศีรษะฟาดพื้นดับ

นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 51 ปียืนรอรถเมล์เป็นลมหงายหลังล้มศีรษะฟาดพื้นดับ
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 ส.ค.61 ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ถนนประชานิเวศน์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานประสานแพทย์จากสถาบันนิตวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายวิฑูรย์ สนามน้อย อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 3162 หมู่ 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ สภาพนอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายสีดำภายในมียาประเภทยาเคลือบกระเพาะอาหาร ลดกรด ลดอาการปวดท้องจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้ทางอาสาสมัครกู้ภัยได้รับแจ้งว่าเป็นผู้ป่วยมารอรถประจำทางและเป็นลมหมดสติไปจนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงต้องทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาทีแต่ไม่เป็นผลนายวิฑูรย์ ฯเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบถามนายปณิธาน ฟักนุ่ม 17 ปีน้องนักเรียนที่มานั่งรอรถประจำทางซึ่งเห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ตนเองนั่งรอรถประจำทาง ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นก็ยืนรอรถประจำทางอยู่เช่นกันจู่ๆชายคนดังกล่าวก็ล้มหงายหลังมีอาการชักและศีรษะฟาดพื้นอย่างเต็มแรงจนหมดสติไป จากนั้นเจ้าหน้าที่มาถึงพยามปั๊มหัวใจอยู่สักครู่หนึ่งแต่ไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดอาการกำเริบขึ้นมาจึงเป็นเหตุให้เป็นลมหมดสติไปประกอบกับช่วงจังหวะล้มฟุบศรีษะไปกระแทกกับพื้นและเสียชีวิตในที่สุด แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่ขึ้น จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link