นักต่อสู้ชื่อดัง “จำรูญศักดิ์” สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ สู้ศึกเลือกตั้ง เขต 4 อุบลฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศทางด้านการเมืองระดับชาติ ที่จะมีการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 นี้ ที่จังหวัดอุบลราชธานี ขณะนี้ก็คึกคักไม่แพ้จังหวัดอื่น เสียงปี่ เสียงกลองทางการเมืองเริ่มส่งเสียงดังกระหึ่มรอบทิศทาง ถ้าเป็นวงการมวยก็เปรียบเสมือนการต่อสู้ในยกต้นๆ และเมื่อถึงยกท้ายๆคือยกที่สี่และห้า เสียงปี่เสียงกลองก็จะเชิดและรัวขึ้น และเมื่อนั้นการต่อสู้ก็จะทวีความรุนแรงขึ้น ต่างฝ่ายต่างสาดอาวุธใส่กันทุกรูปแบบ เพื่อเก็บแต้มตุนคะแนนให้ตนเองได้รับชัยชนะในการต่อสู้
ในสนามการเมืองก็เช่นเดียวกัน ขณะนี้ ที่จังหวัดอุบลราชธานี ผู้สมัครแต่ละคน แต่ละพรรค ต่างเดินหน้าเข้าหาพี่น้องประชาชนเพื่อขอคะแนน ซึ่งส่วนใหญ่พบว่า ผู้สมัครจะหาเสียงโดยเน้นเดินเท้าเคาะประตูบ้านทุกครัวเรือนและเดินเท้าบุกตลาดพบพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนเพื่อขอคะแนน พร้อมกับนำนโยบายดีๆของพรรคมาเรียนให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบเพิ่มเติม และ บางโอกาสบางพื้นที่ผู้สมัครก็จะปราศรัยตามชุมชนหรือหมู่บ้าน หรือขึ้นรถแห่แนะนำตัวแนะนำนโยบายพรรค
นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย อายุ 52 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโท ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เป็นอีกผู้หนึ่งที่อาสารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน โดยเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)จังหวัดอุบลราชธานี พรรครวมไทยสร้างชาติ เขตเลือกตั้งที่ 4 เบอร์ 9 โดยเขตเลือกตั้งที่ 4 ประกอบด้วยอำเภอวารินชำราบ และ อำเภอสำโรง (เฉพาะตำบลสำโรง ตำบลโคกก่อง และ ตำบลบอน) เป็นอีกสนามหนึ่งที่มีการแข่งขันกันสูง และ ดุเดือดพอสมควร เป็นเวทีหรือสนามการต่อสู้ระหว่าง 3 พรรคใหญ่ คือพรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทยและ พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งขณะนี้ บรรดาผู้สมัครหลายคนจากหลายพรรค ต่างเร่งฝีเท้าเข้าหาประชาชนกันชนิดไม่ยอมหลับไม่ยอมนอนกันเลยทีเดียว
นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย หรือ ป๊อก เบอร์ 9 จากพรรครวมไทยสร้างชาติ เขตเลือกตั้งที่ 4 อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน และไม่หวั่นว่า คู่แข่งจะเป็นใคร อยู่พรรคไหน เพราะตนเชื่อมั่นว่า พ่อแม่พี่น้องประชาชน ส่วนใหญ่ยังต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม (สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค) เป็นนายกรัฐมนตรีอีกต่อไป เพราะผลงานที่ผ่านๆมาของรัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้สร้างสรรค์เอาไว้นั้น เป็นรูปธรรม จับต้องได้ และเกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและพี่น้องประชาชนอย่างมากมาย ซึ่งตนเป็นอีกคนที่ศรัทธาในผลงานของรัฐบาล จึงตัดสินใจลงสมัครส.ส.เขต4 อุบลราชธานี ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย หรือ ป๊อก กล่าวอีกว่า ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มอบให้ ขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่หลายสถาบัน ขอบคุณพี่น้องที่เคยร่วมต่อสู้ ขอบคุณรวมไทยสร้างชาติที่ให้โอกาส ผมจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด ด้วยการนำเสนอ ผลงานของลุงตู่ ด้วยนโยบายของลุง และจากการที่ผมได้ลงพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่4 จ.อุบลฯ ทำให้เห็นปัญหาที่ต้องนำเสนอให้แก้ไขมากมายหลาย เช่นผลงานลุงตู่ที่ทำไว้ แต่พี่น้องประชาชนบางคนบางกลุ่มที่สื่อโซเซียลเข้าไม่ถึงแต่ได้รับประโยชน์จากโครงการรัฐมากมาย จะต้องแก้อย่างไรเพื่อให้พี่น้องได้รับรู้ เกิดความเข้าใจรวมทั้งปัญหาเรื่องการออกใบโฉนด การเข้าถึงหน่วยงานของรัฐ เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอจะต้องแก้ไข ประมาณนั้นครับ
สุดท้าย นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย ประธานองค์กรตรวจสอบทุจริตต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ภาคอีสาน ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เขต 4 เบอร์ 9 ซึ่งเป็นนักต่อสู้ผู้มากด้วยอุดมการณ์และรักในความยุติธรรม แห่งเมืองอุบลราชธานี ได้พูดถึงเรื่องที่ป้ายแนะนำตัว ป้ายหาเสียง ที่ถูกผู้ไม่หวังดีทำลายเสียหายจำนวนหลายป้าย ว่า ได้โปรดอย่าทำลายป้ายกันเลยครับ ผมไหว้ล่ะ ขอความเมตตาด้วย นอกจากป้ายที่ติดตั้งตามจุดต่างๆถูกทำลายแล้ว ยังมีป้ายที่ติดตั้งเอาไว้ในพื้นที่ต่างๆหายไปอีกหลายป้าย การหาเสียงและติดตั้งป้ายผมก็ทำไปตามระบบระเบียบที่ทาง กกต. และหน่วยงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้กำหนดเอาไว้ หากชื่นชอบผลงานของนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ และ ชื่นชอบในตัวผม ก็กาคะแนนให้ครับ หากไม่ชอบ ก็อย่าทำลายป้ายเลยครับ
นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย อ้อนอีกว่า อย่าลืมครับ การเลือกตั้งทั่วไปของประเทศไทยที่จะมีขึ้น ในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 นี้ เข้าคูหาถือบัตร 2 ใบ เลือกคนที่รักและพรรคที่ชอบ โดยบัตรใบที่หนึ่ง เลือกคนที่รักให้เป็นส.ส. ด้วยการ กา เบอร์ 9 เพื่อให้นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัยได้เป็นส.ส. และ บัตรใบที่สอง เลือกพรรคที่ชอบให้เข้าสภา ด้วยการกาเบอร์ 22 เพื่อให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เป็นรัฐบาล ขอบคุณครับ / นายจำรูญศักดิ์ กล่าว.

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link